'ชัชชาติ' ไม่ถูกใจ ผอ.เขตลาดกระบังขนม็อบมากดดัน!

ผู้ว่าราชการจังหวัดที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีไม่ถูกใจม็อบลาดกระบัง กดดันเรื่องสอบผู้อำนวย บอกผิดสังเกตไม่ต้องกลัวหากไม่มูล

06 ก.ค.2565 - ที่อาคารไอราวัฒพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (ดินแดง) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ก่อนการเปิดประชุมสภากรุงเทพมหานครถึงกรณีการตรวจสอบนายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง ที่เมื่อวันที่ 5 ก.ค. มีตัวแทนชุมชนในเขตลาดกระบังมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับนายธนะสิทธิ์ หลังจากมีกระแสข่าวว่าเกิดการทุจริตและนายธนะสิทธิ์ได้ยื่นใบลาออกไปแล้วว่า ขออย่านำมวลชนมากดดันกระบวนการทำงาน จนผิดสังเกต

“เรื่องนี้หากไม่มีมูลความจริงก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล เรื่องนี้ต้องเป็นไปตามกระบวนการต่อไป สำหรับเรื่องหนังสือลาออกของผู้อำนวยการเขตคนดังกล่าวหากยื่นมาจริง คาดว่าเอกสารจะเป็นไปตามขั้นตอน แต่ขอยืนยันว่าจนขณะนี้ยังไม่พบการกระทำผิดใดๆ”นายชัชชาติกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' เผยได้รับหนังสือลาออกจากเลขาฯพรรคและส.ส. ของ 'ศักดิ์สยาม' แล้ว

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่าได้รับหนังสือลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย จากนาย

อึ้ง! ชัชชาติดันที่ปรึกษาผู้ว่าฯ ขึ้นเป็นผู้บริหารด้านความยั่งยืนคนแรก

'ชัชชาติ' ว่างจัด ลงนามคำสั่งให้ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ เป็นผู้บริหารด้านความยั่งยืนคนแรก อึ้ง! ให้ตั้งเป้าผลักดันงานความยั่งยืน 10 ด้าน

กทม. ผนึกพันธมิตร TOA เดินหน้าแต้มสีสันย่านโบ๊เบ๊ ‘Colorful ผดุงกรุงเกษม’ เพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ กระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปีนี้

กรุงเทพมหานคร นำโดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตดุสิต และเขตปทุมวัน ผนึกกำลังพันธมิตร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)