'ทักษิณ' กัดฟันโต้กลับ 'บิ๊กตู่' หลังอภิปรายท้าว่า 'กลับมาให้ได้ก็แล้วกัน' เหน็บคงโกรธเวลาคนอื่นว่าไม่เก่ง

'ทักษิณ' โต้กลับ 'บิ๊กตู่' หลังอภิปรายว่า 'คนที่หลายคนชมตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหนเอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน' ว่า 'ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ' ต้องขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ เหน็บคงอึดอัดและโกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง

20ก.ค.2565- จากกรณี การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 11 คน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ชี้แจง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพี่อไทย(พท.) ผู้นำฝ่ายค้าน ตอนหนึ่งว่า นายกฯไม่ใช่คนที่รู้ทุกเรื่อง ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่ได้ฉลาดที่สุด เหมือนบางคนที่ท่านบอกว่าฉลาดที่สุดตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้

"ถ้าอยากได้รับเกียรติจากคนอื่นก็ต้องรู้จัดให้เกียรติคนอื่นเขา ถ้าโจมดีด้วยการให้ร้ายพูดจาส่อเสียดไม่ใช่สุภาพบุรุษตนไม่อยากฟัง แต่ตนให้เกียรติสภา ประธาน สมาชิกทุกคน ผมต้องชี้แจงเพราะผ่านมา 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริง 100% เลย หลายอย่างมันดี หลายอย่างกำลังทำ หลายอย่างกำลังแก้ไข ผมทราบดีท่านชื่นชมคนที่ทำงานมาก่อน ว่าดีกว่าตนว่าโน้นนี่ ไม่เป็นไร ก็เอากลับมาให้ได้แล้วกัน "

เมื่อช่วงคืนวันอังคารที่ผ่านมาเฟซบุ๊กเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" ได้เผยแพร่คำกล่าวของนายทักษิณ ชินวัตร ตอบโต้พล.อ.ประยุทธ์ ว่า

“...ประยุทธ์บอกว่า ไม่รู้ผมอยู่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ (ขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ)...”
.
ประยุทธ์พูดในการอภิปราย บอกว่า "คนที่หลายคนชมตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน" ผมอยากจะบอกว่า “ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ” ต้องขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ
.
ตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึงผมหลายครั้ง สรุปแล้วคือท่านอึดอัด แหม โกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง จริงๆแล้ว ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าผม แต่ต้องทำอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้
.
#TONY
#โลกป่วนผู้นำเปลี่ยน
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.