ป้องครหา! 'บิ๊กตู่' ส่งคืนรถประจำตำแหน่งนายกฯ

'บิ๊กตู่' ส่งคืนรถประจำตำแหน่งนายกฯ ทะเบียน 4 กต 29 พร้อมรถในขบวนอีก 3 คัน ป้องครหา หลังศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ผู้นำ

2 ก.ย. 2565 - ผู้สื่อข่าวรายจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม หยุดปฎิบัติหน้าที่นายกฯ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯ แต่เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อปฎิบัติหน้าที่ในฐานะ รมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร เป็นพาหนะ

ล่าสุด พลขับได้นำรถประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร พร้อมรถในขบวน 3 คัน รวมเป็น 4 คัน ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เป็นพาหนะในระหว่างปฎิบัติหน้าที่นายกฯ กลับมาคืนที่กองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย ทำเนียบรัฐบาล จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเสียงวิจารณ์ที่ใช้ทรัพย์สินราชการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'เศรษฐา' เตรียมจ้อ 'นายกฯพบประชาชน' เดือนละครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เตรียมจัดรายการ “นายกฯพบประชาชน” ซึ่งจะจัดเดือนละ 1 ครั้งในวันเสาร์ เพื่อสื่อสารการทำงานของรัฐบาล และพูดคุยกับประชาชน

'หมอนทองเขาบรรทัด' สินค้า GI รายการที่ 3 ของตราด

รัฐบาลมุ่งเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นไทย ขึ้นทะเบียนทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด เป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ จังหวัดตราด เพื่อความเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า ยกระดับรายได้ชุมชน