สุดระทึก! ชมคลิป 'กำนันสุเทพ' ขึ้นศาลฎีกาฯชี้ขาดคดีแฟลตตำรวจ

20 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 09.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้ารับฟังคำพิพากษา  ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง(อม.) สนามหลวง ในคดีหมายเลขดำ อม.22/2565 ที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุเทพ , พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต.สัจจะ คชหิรัญ, พ.ต.ท.สุริยา แจ้งสุวรรณ์, บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด และนายวิศณุ วิเศษสิงห์ เป็นจำเลยที่ 1-6 กรณีร่วม”ฮั้วประมูลโครงการสร้างโรงพักทดเเทน” และ “โครงการก่อสร้างอาคารที่พัก” (แฟลตตำรวจ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลฎีกาฯ พิพากษายืนยกฟ้อง 'สุเทพ-พวก' คดีก่อสร้างโรงพัก

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ คดีที่คณะกรรมการป้องกัน

'สุเทพ' ระทึก! ลุ้นศาลฎีกา ชี้ขาดคดีก่อสร้างโรงพัก

ที่ศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ คดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง

ทนาย 'สุเทพ' ชี้ธาริตประวิงเวลา 2 ปีแต่ไม่รอดคุก ศาลเห็นเจตนาตั้งข้อหากลั่นแกล้ง

นายสวัสดิ์ เจริญผล ทนายความของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเผยภายหลังฟังคำพิพากษาศาลฎีกาว่า การตัดสินของศาลในวันนี้ถือว่าเป็นการสิ้นสุดการรอคอยร่วม 2 ปี โดยส่วนตัวไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ศาลฎีกามีคำพิพากษา

คุก 2 ปีไม่รอลงอาญา 'ธาริต' ตั้งข้อหากลั่นแกล้ง 'มาร์ค-สุเทพ' สนองรัฐบาลยิ่งลักษณ์

ศาลอาญานัดฟังคำสั่งหรือคำพิพากษาศาลฎีกา ครั้งที่ 10 คดีปฏิบัติหน้าที่มิชอบ หมายเลขดำ อ.310/2556 ที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ