เอาแล้ว! 'บิ๊กป้อม' ไม่รู้คนไทยจะได้ดูบอลโลกหรือไม่ อ้างเหตุเขาไม่ลดราคาให้

15 พ.ย.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กล่าวถึงความชัดเจนในการจัดซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2022 ให้คนไทยดูหรือไม่ ว่า ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน ต้องให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท. )เป็นผู้ติดต่อ เขาไม่ลดราคาให้

เมื่อถามย้ำว่าขาดเงินอีกเยอะหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ก็ไม่ลดราคาหนิ ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันได้หรือไม่คนไทยจะได้ดูบอลโลกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ไม่รู้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

'บิ๊กป้อม' ยังอยู่! 'สันติ' ยันยังไม่ทิ้งการเมือง เผยพปชร.ยังรักกลมเกลียว ไม่มีแพแตก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภ

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

ครม.ไฟเขียวต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ 1 เดือน ตั้ง 'สมศักดิ์' ประธานฯ กบฉ. แทน บิ๊กป้อม

ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ขยายการบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ออกไปอีก 1 เดือน โดยจะมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน (กบฉ.)