นายกฯ ยิ้มแย้มนำประชุม APEC 2022 วันสุดท้าย 'ดอน' เผยภาพรวมเรียบร้อยดี

19 พ.ย.2565 - เมื่อเวลา 09.35 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปกอย่างเป็นกันเอง ช่วงที่ 2 หัวข้อ การค้าและการลงทุนอย่างเปิดกว้างและยั่งยืน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเป็นผู้นำเขตเศรษฐกิจทั้งหมด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เช้านี้เป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ได้ยิ้มพร้อมตอบสั้นๆว่า รอประชุมก่อน พร้อมกับโบกมือทักทายสื่อมวลชน จากนั้นได้เดินเข้าห้องประชุม

ขณะที่ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการประชุมเอเปก ว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี ก็เป็นไปตามที่วางไว้ ซึ่งวันเดียวกันนี้จะประชุมเขตผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ครั้งที่ 29 (Retreat ช่วงที่ 2) ภายใต้หัวข้อ "Sustainable Trade and Investment การค้าและการลงทุนที่ยั่งยืน” จึงอยากให้รอภายหลังการประชุมที่จะเป็นการเปิดให้สัมภาษณ์ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

นายกฯเศรษฐา เกาะติดสถานการณ์ 'อิสราเอล-อิหร่าน' เตือนคนไทยตื่นตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน X ทั้งข้อความภาษาไทยและภาษาอังกฤษว่า “ผมติดตามสถานการณ์ในตะวันออกกลางอย่างใกล้ชิดอยู่ครับ และด้