โดนแล้ว 'สมศักดิ์' เซ็นเขี่ย 'ไตรยฤทธิ์' พ้นดีเอสไอ

18 ม.ค.2566 - ​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม ได้ลงนามในคำสั่งลงวันที่ 18 ม.ค.2566 เรื่อง มอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ราชการและรักษาราชการแทน โดยให้ นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ไปปฏิบัติหน้าที่ราชการที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

และให้ พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ไปปฏิบัติหน้าที่ราชการที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ และให้รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้การบริหารงานของกรมสอบสวนคดีพิเศษและสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้รับผิดชอบการปฏิบัติหน้าที่ราชการที่เหมาะสมกับภารกิจในความรับผิดชอบของส่วนราชการ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ของทางราชการ โดยอาศัยอำนาจตามมาตรา 20 และมาตรา 46 แห่ง พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 และแก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' ปัดข่าว ครม.ขัดแย้งโครงการ 'โคแสนล้าน' ย้ำชาวบ้านซื้อวัวเอง รัฐไม่ได้แจก

"รองนายกฯสมศักดิ์" เผย ครม.ไม่ได้ขัดแย้ง โครงการ“โคแสนล้าน” ยันชัด ชาวบ้านต้องหาซื้อวัวเอง ไม่ใช่รัฐบาลซื้อแจก หลบครหาทุจริต ขอ สมาชิกกองทุนหมู่บ้าน รออึดใจเดียว ให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง เคาะอัตราดอกเบี้ยเหมาะสม

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

‘อนุสรี’คณะที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม เยี่ยมอาสาสมัครคุมประพฤติภาคประชาชน ฝึกอาชีพให้มีงานทำ มีรายได้หลังพ้นโทษ คืนคนดีสู่สังคม

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายอิทธินันท์ ชัยโพธิทอง ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติ กรุงเทพมหานคร 9 นายวิษณุ พึ่งภูมิ

ดีเอสไอ ลุยสอบธุรกิจนอมินีภูเก็ต 9 แห่ง รวมปางช้างฝรั่งเตะหมอ

พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการแทน อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษและคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตตรวจสอบข้อเท็จจริงและบูรณาการทำงานกับหน่วยงานในพื้นที่กรณีการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าวพุทธศักราช 2542 แ

'เรียงหิน' โต้ 'เสรี' แค่วาทกรรม หลังบอก 'เศรษฐา' อยู่ให้ถึง 25 มี.ค.

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) มอ

กก.บำบัดผู้ติดยาเสพติด สั่งขยาย CBTx  ชุมชนล้อมรักษ์ทั่วปท. บำบัดผู้ป่วยกลุ่มใหญ่

‘สมศักดิ์’ ถก กก.บำบัดผู้ติดยาเสพติด สั่ง ขยาย ‘CBTx ชุมชนล้อมรักษ์’ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ หลังช่วยบำบัดผู้ป่วยกลุ่มใหญ่สุด เผย ปี 67 มีผู้ป่วยยาเสพติดสะสม 4.6 หมื่นคน เป็นสีเขียว 3.6 หมื่นคนรับ บำบัดเป็นปลายน้ำ ต้องเร่งแก้ต้นน้ำ