'รทสช.' จัดทัพประชาสัมพันธ์ ตั้ง 8 ขุนพลคณะทำงานดูแลงานสื่อสาร

รวมไทยสร้างชาติ
แฟ้มภาพ

รทสช.จัดทัพประชาสัมพันธ์ สื่อสาร  ตั้ง 8 ขุนพลคณะทำงาน  “ธนกร”นั่งคุมบังเหียนสร้างภาพลักษณ์ แจงข้อเท็จจริงประชาชน

9 เม.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ลงนามคำสั่งพรรครวมไทยสร้างชาติที่ 13/2566 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เป็นหัวหน้าคณะทำงาน ขณะที่คณะทำงาน ประกอบด้วยนายอนุชา บูรพชัยศรี ,นายบุญยอด สุขถิ่นไทย, นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์, นายวินท์ สุธีรชัย ,นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์, น.ส.รัดเกล้า สุวรรณคีรี และน.ส.อัยรดา บำรุงรักษ์ เป็นคณะทำงานและเลขานุการ

 โดยมีอำนาจหน้าที่วางยุทธศาสตร์การสื่อสารการประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งผู้บริหารพรรคและสมาชิกพรรคต่อประชาชนและสาธารณะ สื่อสารประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารข้อมูลและชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆเกี่ยวกับพรรค ผู้บริหารพรรคและสมาชิกพรรคทั้งภายในและนอกพรรค เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและทุกระดับ ผ่านช่องทางต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมสนับสนุนการสร้างข่าวสารเชิงบวกไปยังประชาชนและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง และชัดเจนดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นและสมควรตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตฯ หนุนนายกฯ ดันแก้ไฟไหม้โรงงานสารเคมีเป็นปัญหาระดับชาติ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม(กมธ.) สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและฝ่ายความมั่นคงมาช่วยแก้ปัญหาไฟไหม้

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา