‘ลุงตู่’ ขอคะแนนเสียง เลือก รทสช.ทุกเขต ‘ได้ผมเป็นนายกฯ’

“ลุงตู่” ขอคะแนนเสียงเลือก รทสช. ทุกเขต ได้ผมเป็นนายกฯ ย้ำกา 2 ใบรวมไทยสร้างชาติ

17 เม.ย.2566-นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เผยแพร่คลิปวิดีโอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ขอคะแนนเสียงจากประชาชน โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อยืดสีขาวสกรีนข้อความ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” และสวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรค ในคลิปใช้เพลงประกอบ “ลุงตู่อยู่ไหน” เวอร์ชั่น 2

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอคะแนนเสียงว่า “ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนเลือกส.ส.เขตพรรครวมไทยสร้างชาติทุกเขต ก็จะได้ผมเป็นนายกฯ แล้วอย่าลืมเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 นะครับ เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 ใบนะครับ” ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ชูมือเบอร์ 22 ด้วย

นายธนกร กล่าวภายหลังการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “ผมขอให้ท่านทำให้ครับ เพราะภาคใต้พรรคอื่นทิ้งพรรคตัวเอง บอกเลือกพรรคลุงตู่ แต่คนให้เลือกเขาเพื่อไปเลือกลุงตู่เป็นนายกฯ เลยต้องปรับเกมให้เลือกพรรคเบอร์ 22 และเลือกผู้สมัครเขต รทสช. ทุกเขต เพื่อให้มาเลือกลุงตู่เป็นนายกฯ เพราะคนที่ให้เสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต้องเป็นส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคใครก็ต้องชูแคนดิเดตนายกฯของตัวเองเป็นนายกฯ ดังนั้นอย่ามาโหนกระแสกันเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตฯ หนุนนายกฯ ดันแก้ไฟไหม้โรงงานสารเคมีเป็นปัญหาระดับชาติ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม(กมธ.) สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและฝ่ายความมั่นคงมาช่วยแก้ปัญหาไฟไหม้

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ