‘ผู้การชลบุรี’ พร้อมพวกเตรียมเข้ารับทราบข้อหาเย็นนี้

18 มิ.ย.66 – ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนคดีตำรวจตบทรัพย์เว็บพนันออนไลน์ 140 ล้านบาท  โดยใช้ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนออกมาเปิดเผยว่า ล่าสุดได้ประสานไปยังผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 2 ให้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดที่ถูกกล่าวหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับว่า ทั้งหมดจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ประมาณ 16.00-17.00 น. ซึ่งวันนี้จะมีการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาตำรวจทั้งหมด ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีจะทยอยเรียกมาในสัปดาห์หน้า

ในส่วนของพลเรือน ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเข้าค้นบ้าน ซึ่งบ้านของนายวีระ ได้มีการขนของย้ายออกหมดแล้ว แต่ยังมีทรัพย์สินบางส่วนอยู่ พร้อมมั่นใจว่าเส้นทางการเงินจะสามารถไล่และตรวจสอบได้ แม้ว่าตัวนายวีระจะหนีก็หนีไป ส่วนตำรวจ สอท. 2 นาย ที่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้วนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยในหลักของการสอบสวน ผู้ถูกกล่าวหาจะให้การปฏิเสธหรือให้การอย่างไรก็ได้ ซึ่งเป็นสิทธิของตัวเขา 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ชงดาบสองร้อง ป.ป.ช.เทกระจาดสอบตำรวจกว่า 200 นาย

'บิ๊กโจ๊ก' ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด 'รองธนา' หัวหน้าพนักงานสอบสวนพร้อมคณะสอบสวนโดยมิชอบ ยันการสอบสวนเป็นโมฆะ แนะทางรอดให้การใครสั่ง เผยนายกฯ ถูกหลอกเซ็นให้กลับ ตร.เข้าใจเป็นการส่งกลับไปทำงาน