บิ๊กตู่ ขอบคุณ ครม. และข้าราชการ ขอจารึกในความทรงจำ หวังรัฐบาลใหม่สานต่อสิ่งดีๆ

29 ส.ค.2566 - นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในช่วงท้าย เมี่อสิ้นสุดวาระการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณครม. และข้าราชการทุกคน และแสดงความความประทับใจและซาบซึ้งใจ ต่อการทำงานอย่างทุ่มเทของทุกคน ตลอดระยะ 4 ปี ที่ร่วมกันทำงานเพื่อประชาชนและบ้านเมืองด้วยความตั้งใจอย่างสูง ทุกช่วงเวลาที่ทำงานร่วมกันมา ไม่เคยหนักใจในทีมงาน ทั้ง สส รมต ทุกท่านคือ พลังที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง จะขอจารึกในความทรงจำ ที่ทำให้ผมรู้จักคนดี มิตรดี ๆ และหากได้มีโอกาสพบ ปะ ขอให้มีรอยยิ้ม โลกหมุน เวลาก็เปลี่ยน และรัฐบาลก็ได้สร้างรากฐานการพัฒนาไว้หลายด้าน เพื่อปูทางประเทศสู่ความมั่นคั่ง มั่งคั่ง และยั่งยืน สิ่งดีๆเหล่านี้ หวังว่าจะได้รับการสานต่อจากรัฐบาลใหม่ จากนี้จะขอไปนั่งชมบ้าง และจะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในการทำงานเพื่อบ้านเมือง

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่ พระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ ปกป้องทุกท่าน ให้มีความสุข ขอให้ทุกคนสู้ ทำให้สิ่งที่ถูกต้อง

นอกจากภาพแล้ว ทุกท่านจะอยู่ในความทรงจำ เพราะความผูกพันไม่สิ้นสุด

โอกาสนี้ นายกฯ ยังได้ร่วมถ่ายภาพหมู่กับครม. ผู้บริหาร รวมทั้งรัฐมนตรี ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลายค ก็ขอถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรีด้วย ทำให้บรรยายการประชุมนัดสุดท้ายของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์เต็มไปด้วย รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ภายหลังจากการประชุมครม. พล.อ.ประยุทธ์​ ได้ถ่ายภาพกับรัฐมนตรี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และแม่บ้านที่ทำงานภายในตึกสันติ​ไมตรี ทำเนียบฯ โดยพล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวด้วยว่า​ ขอบคุณรัฐมนตรีทุกคนที่อยู่ ขอให้ทำงานเพื่อชาติ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์ ทุกคนทำดีอยู่แล้ว และขอบคุณทุกคนที่เราเดินทางมาถึงตรงนี้ เราทำงานกันดีอยู่แล้ว​ เชื่อว่าทุกคนทำได้อยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รัชดา' ทักนายก เพ้อเจ้อ! ตั้งเป้าขายทุเรียน 1 ล้านล้าน

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก อดีตรองโฆษกรัฐบาล และอดีต ส.ส พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัววิจารณ์นายก กับเป้าหมายทุเรียน 1ล้านล้านบาท ในสิบปี

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

'ดร.รัชดา' ติงกรมประชาสัมพันธ์ ไม่ควรตัดต่อพาดหัว 'เดอะ เซลส์แมน' เศรษฐาขึ้นปกนิตยสารไทม์

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฝากถึง #กรมประชาสัมพันธ์ เพราะ NBT World News เป็นสื่อภายใต้การกำกับของรัฐ