กองเชียร์ฝันสลาย 'ผู้ว่าหมูป่า' เมินลงชิงผู้ว่าฯกทม.

แฟ้มภาพ

14 ธ.ค.2564 - ที่อาคารแพขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานีหลังเก่า ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)

โดยนายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่าวหากทำงานกับตนเองมาจะรู้ว่าคนเรามีหมวกที่สวมคนละบทบาท ซึ่งเมื่อเดินมาทางสายราชการ และเดินมาทางนี้แล้ว จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยตนเองเติบโตมาจากกรมที่ดิน ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พะเยา ลำปาง และปทุมธานี แม้จะอยู่สั้น แต่ทำงานเต็มที่

"เพราะเมื่อยังสวมหมวกราชการ อยากจะสวมหมวกราชการให้ดีที่สุด แล้วความภาคภูมิใจของราชการที่ดีที่สุดก็คือ การเดินจากราชการไปอย่างสง่าผ่าเผย คือความตั้งใจ และเป็น เจตนา จริงๆ มีคนเคยถามผมว่า แล้วหลังชีวิตราชการจริงๆ อยากไปไหน ผมบอกว่า ผมอยากสอนหนังสือ ถ้าใครจำที่ถ้ำหลวงได้ วันนี้ความตั้งใจคืออยากเกษียณอายุราชการ และอยากสอนหนังสืออยู่เสมอ" นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวด้วยว่าการเป็นผู้ว่าฯ แต่ละจังหวัดต้องย้ายทะเบียนบ้านเข้าจังหวัดนั้นๆ โดยวันนี้ทะเบียนบ้านของตนเองยังอยู่ที่ปทุมธานี ดังนั้นคุณสมบัติจึงเป็นไปไม่ได้ จึงขอบคุณพี่น้อง ผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ คนที่พยายามชวนและทาบทาม และถือเป็นการให้เกียรติ รวมถึงกรณีที่มีประชาชนบอกอยากให้ไปช่วย กทม. ถือเป็นเกียรติยศอย่างสูง

"แต่ผมเองเพิ่งย้ายมาอยู่ปทุมธานีแค่ 2 เดือน จึงไม่รู้จะตอบคนปทุมฯ อย่างไร พร้อมเชื่อว่าใน 3 จังหวัดที่ผ่านมามีคนรักมากกว่าคนเกลียด ถือเป็นความภาคภูมิใจของผมและครอบครัว เชื่อว่าจากการที่มาอยู่ 2 เดือน คนปทุมฯ เห็นความเปลี่ยนแปลง อยากให้เป็นผู้ว่าฯ ปทุมธานีต่อ จึงขอให้สื่อมวลชนไปตีความเอง"นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทศกาลกีฬากรุงเทพ' ตลอดเดือนพฤษภาคม ส่งเสริมสุขภาพ-ออกกำลังกาย

กรุงเทพมหานคร จัดงาน “เทศกาลกีฬากรุงเทพ” ตลอดเดือนพฤษภาคม ชูนโยบายการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยมีสุขภาวะที่ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบถึงว่าในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้