ด่วน!!! มติเอกฉันท์ 'ก้าวไกล' ขับ 'ปูอัด' พ้นพรรคแล้ว

7 พ.ย.2566- ที่จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวภายหลังการประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรค และสส. ของพรรคก้าวไกล เพื่อทบทวนมติบทลงโทษในข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศของนายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล

โดยที่ประชุมร่วมมีมติเอกฉันท์ 128 เสียง ให้ขับนายไชยามพวานออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เนื่องจากไม่ได้ปฏิบัติตามข้อเสนอที่ทางคณะกรรมการบริหารพรรคภายในระยะเวลาที่กำหนด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน

'สส.ไชยามพวาน' กลัวแห้ว! ยังไม่แน่ใจลงเลือกตั้งสมัยหน้า

นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. ที่ถูกขับออกจากพรรคก้าวไกลเมื่อวันที่ 7 พ.ย. กรณีถูกกล่าวหากระทำการคุกคามทางเพศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้เข้าสังกัดพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) แล้ว โดยในเบื้องต้นได้ไปยื่นแจ้งที่สำนักงานสภาผู้แทนราษฎรแล้ว

'ดร.นิว' สงสัยต้องชั่วขนาดไหน! ด้อมเชิดชูพรรคปกป้อง สส.หื่น แต่ใส่ร้ายโครงการพระราชดำริ

ดร.นิว โพสต์เฟซบุ๊กว่า ด้อมส้มเชิดชูพรรคที่ปกป้อง สส. คุกคามทางเพศจนวินาทีสุดท้าย แต่กลับบิดเบือนกล่าวหาโครงการพระราชดำริต่างๆ นาๆ

ไม่ตรงปก! สส.แจ้ ผิดหวัง 'ชัยธวัช' อุ้ม 'เบญจา' สอบวินัยไม่ตรงไปตรงมา

นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี หลังโดนขับออกจากพรรคก้าวไกล กรณีผิดวินัยจากพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึง น.ส.เบญจา แสงจันทร์ สส.บัญชีรายชื่อ