ทำดีไม่ต้องรอ 'หมอพรทิพย์' แนะเริ่มต้นที่ตัวเรา ถวายกำลังใจ กรมสมเด็จพระเทพฯ

14 ก.พ.2567 - แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“ทำดีไม่ต้องรอ“

จากกรณีที่มีผู้พยายามแสดงพลังว่าต้องการจัดการกับขบวนเสด็จของกรมสมเด็จพระเทพ เมื่อวานเปิดประชุมสภาก็เลยชวนสวหญิงว่าน่าจะจัดกิจกรรมถวายกำลังใจกรมสมเด็จพระเทพกัน จนเมื่อเรื่องเรียบร้อยจึงได้แจ้งให้ท่านสว.ทราบทุกคนเพื่อเข้าร่วมพิธีเช้านี้ ช่วงเวลาที่นัดหมายหมอติดภารกิจสอนหนังสือจึงไม่ได้ร่วมพิธีแต่ได้ตามมาในภายหลัง

อย่ากังวล อย่ากลัวว่าการทำดีจะมีผลเสีย ไม่ต้องรอให้คนอื่นทำก่อน เริ่มต้นที่ตัวเราพลังความดีเหล่านี้จะมีความเข้มแข็งได้แน่นอน #ถวายกำลังใจกรมสมเด็จพระเทพ #ทำความดีเพื่อแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเผยศาลยกฟ้อง 'หมอพรทิพย์' เหตุไม่พบทุจริต อสส.สั่งไม่ฟ้องแล้ว ปปช.ยังยื่นฟ้องเอง

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกฟ้อง 'คุณหญิงพรทิพย์' และพวก คดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT 200 ศาลชี้ ไม่พบการทุจริตในการจัดซื้อ จัดจ้าง ทุกอย่างเป็นไปตามกฎระเบียบ ทนาย ซัดปปช.สร้างตราบาป อสส.สั่งไม่ฟ้องแล้ว ปปช.ยังยื่นฟ้องเองอีก

'หมอพรทิพย์' พ้นมลทิน สู้14ปี คดีจัดซื้อ GT200 ศาลยืนยันไม่พบการทำผิด ซัดปปช.สร้างตราบาป

แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

'ชาญวิทย์-สุชาติ' ผิดคิว! รำลึกต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย ขอศาลปล่อยตัว 'ตะวัน-แฟรงค์'

ความคืบหน้าการฝากขังครั้งที่ 3 น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือ แฟรงค์ ต่อศาลอาญาในช่วงบ่าย

ศาลอนุญาตฝากขัง 'ตะวัน-แฟรงค์' อีก 12 วัน เหตุจำเป็นต้องสอบพยานบุคคลเพิ่ม

ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวันต่อข่าว ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวัน -แฟรงค์ ป่วนขบวนเสด็จอีก12 วัน ถึง 20 มีนาคมนี้ ระบุพนักงานสอบสวน ยังมีเหตุจำเป็น สอบพยานบุคคลเพิ่มเติม กำชับตำรวจให้สอบแล้วเสร็จในการฝากขังครั้งนี้

เหิม! 'แกนนำสามนิ้ว' โผล่งานพระราชทานปริญญาที่แม่ฟ้าหลวง เจอตร.ตามประกบสกัดป่วนพิธี

นายสราวุทธิ์ กุลมธุรพจน์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มราษฎรเชียงราย หนึ่งในแกนนำม็อบสามนิ้ว ได้เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าว สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

'บิ๊กโจ๊ก' เตรียมเข้าชี้แจง กมธ.ตำรวจ

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ กล่าวถึงการประชุมคณะกมธ.ในวันนี้ว่า เป็นการพิจารณาวาระติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จฯ