จบกัน! นายกฯไทย นั่งรถประจำตำแหน่ง เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า เยี่ยมนช.ทักษิณ

24 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้ามาเยี่ยมอาการป่วยของนายทักษิณ ชินวัต ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ซึ่งเป็นครั้งแรกนับจากที่นายทักษิณ ได้รับการพักโทษ

โดยนายเศรษฐา เดินทางด้วยรถยนต์รถยนต์ All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium ทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถคันใหม่ที่ทางทำเนียบรัฐบาลได้จัดซื้อให้เป็นรถประจำตำแหน่ง นำมาใช้เป็นครั้งแรก โดยนายเศรษฐา ได้ลดกระจกลงทักทายกับสื่อมวลชนที่รอบริเวณนั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น