'แกนนำภท.'คาดการเมืองปี 65 เข้มข้น เดินหน้าเตรียมความพร้อมสู่สนามเลือกตั้ง


'ศุภชัย-แกนนำภท.' คาดการเมืองปี65เข้มข้น ภท.เดินหน้าเตรียมความพร้อมมุ่งสู่สนามเลือกตั้งตามสโลแกน 'พูดแล้วทำ'มั่นใจได้ส.ส.เพิ่ม เหตุโฟกัสในจุดที่เป็นไปได้ โวมี 'ส.ส.- คนดัง' ไหลเข้าเพิ่ม

31 ธ.ค.2564 -นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิไทย (ภท.) กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองปี 65 ว่า ตนมั่นใจว่าการเมืองปีหน้าเชื่อว่าคงมีความเข้มข้นขึ้น ในที่สุด เมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 ต้องมีความเข้มข้นทั้งระดับพื้นที่ หรือในระดับส่วนกลาง โดยเฉพาะการที่แต่ละพรรคการเมืองรู้ว่า จะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอีกปีข้างหน้า จะต้องช่วงชิงบทบาท การแสดงผลงานต่างๆ ออกมาให้ประชาชนได้เห็นมากที่สุด แต่ขณะเดียวเกิดการแข่งขันซับซ้อน เช่น ผู้ว่าฯกทม. พรรค คงไม่ลงสนามนั้น เพราะเราเห็นว่า ความเป็นจริง การลงบางสนามเป็นเพียงเรื่องของบางพรรคการเมืองเท่านั้น ที่เขาต้องต่อสู้กัน คงไม่ใช่พรรคภูมิใจไทย แต่คิดว่าที่สุดระดับพื้นที่ก็คงมีความเข้มข้นในแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ พรรคพื้นที่ที่โอกาสมากคงทุ่มเทพื้นที่ตรงนั้นมากขึ้น ส่วนพื้นที่ไหนที่ไม่ใช่พื้นที่ที่เรามีโอกาสมาก เราก็คงไม่โฟกัสตรงจุดนั้น ดังนั้นพื้นที่ที่ดุเดือน เช่น ภาคใต้ หรือแม้แต่พื้นที่อีสาน ที่พรรคมีความคิดขยายฐาน ส.ส. ในหลายจังหวัดต้องมีความเข้มข้นขึ้น รวมไปถึงพื้นที่อีสานใต้ที่เราจะต้องมีให้มากขึ้น

นายศุภชัย กล่าวว่า ส่วนที่ดีของพรรคต้องยอมรับว่า มีผู้ที่ให้ความสนใจในการที่จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค มีการเสนอตัวเข้ามาลงเขตเลือกตั้ง และเป็นที่มีศักยภาพ และยอมรับว่ามี ส.ส. จากพรรคการเมืองอื่น ซึ่งอยู่ในพรรคการเมืองปัจจุบันมีเสนอตัวเข้ามา จึงเชื่อว่าโอกาสพรรคภูเลือกตั้งครั้งหน้าน่าจะดี เพราะเราตั้งใจว่า เราจะทำพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองที่มีความเติบโตขึ้นใหญ่ขึ้น ตรงคือเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทยแต่ต้องเติบโตและใหญ่ขึ้นอย่างเข้มแรง มั่นคง

“วันนี้สิ่งที่เรามั่นใจได้คือ พรรคภูมิใจไทยถือว่าเป็นพรรคการเมืองที่มีความเป็นเอกภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งการทำงานสภาฯ เราแสดงจุดยืนให้ประชาชนเห็นว่า เราเอาจริงเอาจังในการทำหน้าที่และมีความเป็นเอกภาพ และสิ่งที่เราแสดงให้เห็นก็คือ คนที่เป็นรัฐมนตรีของพรรคทุกคนล้วนแต่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เป็นปฏิบัติการมากกว่าพูด ฉะนั้นเรามั่นใจว่า เราน่าเป็นพรรคการเมือง พรรคหนึ่งที่เป็นที่สนใจของประชาชนผู้มีสิทธิลงคะแนนที่ตัดสินใจเลือกพรรค และที่สำคัญนโยบายใดๆที่พรรคเคยรับปากกับประชาชนเรานำมาสู่การปฏิบัติแล้วตามสโลแกน พูดแล้วทำ ตามที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ได้ประกาศไว้ในเวทีการประชุมใหญ่ของพรรค จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ”นายศุภชัย กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ลั่นต้องพิสูจน์กันด้วยข้อมูล ปมนายกฯสั่งดึง 'กัญชา' กลับเป็นยาเสพติด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีและกระทรวงสาธารณสุข เตรียมจะนำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด ว่า ทางกระทรวงสาธารณสุข ต้องไปหาข้อมูลมา เพราะที่ผ่านมา การประกาศให้กัญชาเป็นยาเสพติด

รมว.มท.เอาจริงจัดระเบียบสังคมในพื้นที่ภูเก็ต

มท.1 เป็นประธานมอบนโยบายปราบยาเสพติด - แรงงานต่างด้าว – สถานบริการ-ผู้มีอิทธิพล ประสาน ป.ป.ง. เช็กเส้นทางการเงิน-สอบสาวผู้อยู่เบื้องหลัง