ไม่รู้กาลเทศะ! อดีตบิ๊กข่าวกรองเดือดซัด 'บีบีซีไทย' แซะ 'มาดามแป้ง'

3 ม.ค. 2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า สื่อเฮงซวย

ในขณะที่คนไทยทั้งชาติกำลังดีใจกับทีมฟุตบอลไทยที่คว้าแชมป์ซูซูกิคัพ

แต่กลับมีสื่อต่างชาติแทนที่จะชื่นชมความเก่งของทีม ความสามารถในการบริหารของมาดามแป้ง ที่มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่สื่อดังกล่าวกลับไปแขวะความรวยของเธอ และแซะว่าสามีทำงานใกล้ชิดเบื้องยุคลบาท ทำไมต้องไปไกลขนาดนั้น มารยาท จรรยาบรรณในการเขียนข่าวอยู่ตรงไหน ต้องการจะสื่ออะไร ไม่รู้จักกาลเทศะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทัพนักเตะทีมชาติไทยคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ภายใต้การนำทัพของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งได้มีเสียงชื่นชมจากแฟนบอลและคนไทยทั่วประเทศ ขณะที่สำนักข่าวบีบีซีไทยนำเสนอข้อมูลผ่านเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับทรัพย์สินของมาดามแป้ง และสามี พันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ รองเลขาธิการพระราชวัง และอดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ที่ยื่นแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ กรณีเกษียณอายุราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2563.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้