'บิ๊กต่อ' แต่งเต็มยศ ได้ฤกษ์เข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

21 มิ.ย.2567 - เวลา 17.09 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยรถยนต์โตโยต้า vellfire สีเทา ทะเบียน 3 ขณ 1973 กรุงเทพฯมาจอดบริเวณลานจอดรถอาคาร 1 ตร.  โดยสวมเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ ก่อนจะเดินเข้าในอาคารด้วยท่าทางรีบร้อน โดยผู้สื่อข่าวประจำ ตร.ได้ทักทายก่อนที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะโบกมือว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเดินขึ้นบันใดพร้อมกับตำรวจติดตามขึ้นไปยังชั้น 2

ทั้งนี้ การเดินทางเข้ามาสำนักงานตำรวจแห่งชาติครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกหลังจากที่นายกรัฐมนตรี ได้มีคำสั่งให้ไปปฎิบัติหน้าที่สำนักนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 พร้อมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล และมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ2นายพลตำรวจ กระทั่งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจะสอบเสร็จสิ้นและรายงานผลการสอบสวนใหันายกรัฐมนตรี รับทราบ ต่อมานายกรัฐมนตีมีคำสั่งให้กลับมาปฎิบัติหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในตำแหน่ง ผบ.ตร.ตามเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. ยันตำรวจไม่เกี่ยวการเมือง มุ่งจับกุมผู้ต้องหาคดีตากใบ ไม่ใช่การเล่นละคร

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.เปิดเผยถึงการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีตากใบที่กำลังหมดอายุความวันที่ 25 ต.ค.นี้ว่า  คดีตากใบเรื่องนี้เกิดมาตั้งแต่ปี 47 ต่อมาปี 50 ได้มีคำพิพากษาของศาลจังหวัดปัตตานี พิพากษาในเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย

มือกม.ตำรวจ วิเคราะห์กระบวนการหลอกลวง ธุรกิจ ’ดิไอคอนกรุ๊ป’

ตอนถูกชักชวนเข้ามาธุรกิจนี้ ดาราทุกคนถูกบอสพอลเสนอการตลาดแบบตรง (ขายออนไลน์) และเช็คแล้วบริษัทจดทะเบียนถูกต้องแถม

'บอสพอล' คอตกนอนคุก! ศาลไฟเขียวฝากขัง ส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

‘บอสพอล’ คอตกนอนคุก หลังศาลอนุญาตฝากขังครั้งเเรก ให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าตัวยังไม่ยื่นประกัน เจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ตร. เร่งล่าตัวมือโพสต์ขู่กราดยิงห้างดัง ยังคุมเข้มต่อตลอดสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น (เซ็นทรัลพลาซ่า)

ผบ.ตร. ยันไม่ทำงานซ้ำซ้อน 'ดีเอสไอ' จะรับทำคดี 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นคดีพิเศษ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงการดำเนินคดีกับเครือข่าย ดิ ไอคอน กรุ๊ป ว่า วานนี้ (16 ต.ค.) ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่าจะต้องออกหมายจับผู้ต้องหา 18 ราย ซึ่งอยู่ในทีมบริหารของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป