'บิ๊กตู่' ลั่น! ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาอุปสรรค ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

นายกฯ ถกศบค.ก่อนเปิดเพลง'อย่ายอมแพ้'ลั่น ผมไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาอุปสรรคอยู่แล้ว ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

21 ม.ค.2565 - ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ. ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยใช้เวลาการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที ทั้งนี้ภายหลังการประชุมนายกรัฐมนตรีปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน โดยกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ สวัสดีจ๊ะ เดี๋ยวรอฟังจาก press release มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นแหละ”

ทั้งนี้รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกรัฐมนตรีได้เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ จากโทรศัพท์มือถือในที่ประชุม พร้อมกล่าวกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เพลงเป็นเรื่องการให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงาน ไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯไม่เคยยอมแพ้ ทำงานเพื่อชาติและประชาชน”

อย่างไรก็ตาม การเปิดเพลงอย่ายอมแพ้ของพล.อ. ประยุทธ์ครั้งนี้ คาดว่าต้องการแสดงความชัดเจนของตัวเองในการที่จะเดินหน้าทำงานในหน้าที่ต่อ แม้จะเกิดวิกฤตทางการเมือง โดยเฉพาะความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า

'เศรษฐา'การันตีเสถียรภาพรัฐบาลแน่นปึ้ก

“เศรษฐา” การันตี เสถียรภาพ รบ. แน่นปึ้ก บอก ปรับ ครม. ต้องรอเวลาเหมาะสม ย้ำ 314 เสียง เยอะแล้ว ขอเป็นเรื่องของอนาคตหลังลือ ปชป. จ่อร่วม รับ เห็นใจ “พิพัฒน์” อยากเพิ่มค่าแรงแต่แทรกแซงไตรภาคีไม่ได้