เป็นเอามาก! ส.ส.สาวพรรคเพื่อไทย เขียนใบลาออกไว้ให้ 'ประยุทธ์' แล้ว

18 ก.พ.2565 - นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "หลังอภิปรายจบ กุ้งได้เขียนใบลาออกไว้ให้แล้ว รอคุณประยุทธ์เซ็นอย่างเดียวค่ะ รีบเซ็นก่อนที่ประชาชนจะหมดความอดทน เมื่อถึงเวลานั้น แม้แต่เวลาที่จะเซ็นใบลาออก ท่านก็จะไม่มีนะคะ"

สำหรับใบลาออกออกที่นางสาวทัศนีย์ เขียนนั้นมีข้อความระบุว่า "ตามที่ข้าพเจ้า ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้บริหารราชการแผ่นดินมา 8 ปี แต่กลับล้มเหลวในทุกมิติ ทำให้ประเทศพังไม่มีชิ้นดี ทำให้ประชาชนยากจนข้นแค้น เศรษฐกิจของประเทศเสียหายเกินกว่าจะประเมินค่าได้

เพื่อเป็นการรักษาเกียรติของตระกูล เกียรติของตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เกียรติยศของประเทศชาติ และแสดงความซึ่งเคารพต่อประชาชนผู้ถือครองอำนาจอธิปไตย ข้าพเจ้านายประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรึ จึงขอลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

ขอแสดงความเคารพต่อประชาชน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' เย้ย 'ก่อแก้ว' ถ้าจะชวนทะเลาะ คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ก่อแก้ว พิกุลทอง ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'จักรพงษ์' ปัดเลื่อนชั้นขึ้นนั่ง รมต. จากสายตรงเศรษฐา ยันไร้ปัญหากับปานปรีย์

นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นการพาร์ทชั้นจากเดิมที่อยู่ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ไม่ได้พาร์ทชั้นหรอก