ตำรวจคำชะอีจับผู้ต้องหาพร้อมไอซ์ 48.83 กรัมยาบ้า 1.57 พันเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.64- นายสมพงษ์  คุ้มสุวรรณ  นายอำเภอคำชะอี , พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์  บำรุง  ผกก.สภ.คำชะอี , พ.ต.ท.พัฒนา คาดพันโน  รอง ผกก.สส. และพ.ต.ท.เจษฏากร  ไชยศรีหา  สว.สส.สภ.คำชะอี   พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  เจ้าหน้าที่ทหาร  กอ.รมน.มุกดาหาร   ร่วมกันจับกุมตัว นายสมานมิตร หรือ หมาน  คล่องแคล่ว   อายุ  59  ปี บ้านเลขที่ 86  หมู่ 2  ตำบลหนองเอี่ยน  อำเภอคำชะอี  จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยยาไอซ์  48.83  กรัม และยาบ้า 1,574  เม็ด

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.คำชะอี จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติด จากการขยายผลสอบถามข้อมูลจากผู้ต้องหาให้การว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายหมาน อยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านหนองไฮ หมู่ 4 ตำบลเหล่าสร้างถ่อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง  พบนายสมานมิตร หรือหมาน คล่องแคล่ว  อยู่บนบ้านหลังดังกล่าว  นายสมานมิตรเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบริเวณบ้านพบยาไอซ์  48.83  กรัม ซุกซ่อนอยู่ในช่องใต้พื้นบ้าน โดยแบ่งบรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดรูดปิด-เปิด และยาบ้า 1,574  เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบข้าวสารบริเวณห้องครัว  เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจได้เป็นผลบวก

 จากการสอบถามนายสมานมิตร ฯ ยอมรับว่า ยาไอซ์ และยาบ้า ทั้งหมดตรวจค้นพบที่บ้านของตนเองจริง  และทั้งหมดเอามาจำหน่าย บางส่วนเอาไว้เสพเอง   จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมานมิตร พร้อมของกลางทั้งหมด โดยแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์/เมทแอมเฟตามีน ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คำชะอี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"