คล็อปป์ฟุ้ง"ซาน"คัมแบ็คอ็อปชั่นเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ กลับมีตัวเลือกมากขึ้นในแดนกลาง ก่อนหน้าที่ ลิเวอร์พูล จะลงเผชิญหน้า เรอัล มาดริด ในศึกนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เคียฟ คืนวันเสาร์นี้
    บอสลิเวอร์พูล ในรอบก่อนหน้า มีทางเลือกจำกัดในการปรับแผนการเล่นที่กลางสนามเนื่องจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กับ เอ็มเร่ ซาน เจ็บ แต่ล่าสุด รายหลังนั้น ตอนนี้กลับมาฟิตได้อีกครั้งและพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ โดยเป็นหนึ่งในผู้เล่น 24 คนที่เดินทางไปที่ เคียฟ สำหรับเกมตัดสินแชมป์สโมสรยุโรป
    นอกเหนือจาก ซาน แล้ว เจมส์ มิลเนอร์ ก็เป็นอีกครั้งที่กำลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วเช่นกัน และลงซ้อมได้ตามปกติเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 
    คล็อปป์ พูดถึงการกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของทีมอีกครั้งของ เอ็มเร่ ซาน เป็นอะไรที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์
    "มิลเนอร์ ฟิตแน่นอนตามที่เราคิด แต่ ในรายของ เอ็มเร่ ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์
    "เขาบอกผมว่าเขาจะหายกลับมาได้ทัน เขาพยายามลองโน่นลองนี่ เราคุยกันแล้วและคิดว่ามันยาก แต่เขาก็ฟิตกลับมาได้ทัน จากวันแรกมันเหมือนกับว่าแค่โอเค ก็ดูดี ถามเขารู้สึกอย่างไร ดีมาก วันถัดมา ก็ดีมากอีก"
    "ตอนนี้ เขาซ้อมได้ตามปกติแล้ว เขาเป็นอ็อปชั่นที่ดี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องมากับเรา"
    ซาน ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล เสาร์นี้ เนื่องจากสัญญากับสโมสรจะหมดลงในอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น โดยเขาไม่ได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล มานาน นับตั้งแต่ 17 มีนาคม ซึ่งวันนั้นเขาได้รับบาดเจ็บที่หลัง ในเกมที่เจอกับ วัตฟอร์ด
    มิลเนอร์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่ก็ฟิตกลับมาได้แล้ว และคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ 3 ตัว 
    คล็อปป์ ที่นำนักเตะหงส์ ลงซ้อมที่ มาร์เบลล่า ก่อนหน้าบินไป ยูเครน เมื่อวันพฤหัสฯ จะต้องเลือกระหว่าง ซาน หรือ จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม  ที่จะให้เล่นร่วมกับ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในแดนกลาง
    นักเตะลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง เสาร์นี้ ได้แก่ ลอริส คาริอุส, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่
    ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานข่าวมาจากทาง เคียฟ ระบุว่า มี แฟนบอลลิเวอร์พูล ที่เดินทางไปล่วงหน้า โดนทำร้าย เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่นามา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชาย 2 คน หลังกลุ่มแฟนหงส์ โดนฮูลิแกนสวมหน้ากากซุ่มทำร้าย ขณะดินเนอร์กันอยู่ สถานที่เกิดเหตุก็อยู่ไม่ไกลจาก โอลิมปิก สเตเดี้ยม
    แฟนบอลทีมเยือนจำต้องซ่อนตัวอยู่ภายในร้านอาหารเพื่อป้องกันตัวเอง มีบางคนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลบาด รายอื่นๆก็เจ็บไปบ้างเล็กน้อยจากการซุ่มทำร้าย
    ทางด้าน เรอัล มาดริด เดินทางถึง เคียฟ ตั้งแต่วันพฤหัสฯ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล โดยมาถึงหลังกว่าเล็กน้อย แต่ก็มาแบบฟูลทีมเช่นกัน มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล กับ อิสโก นำทัพ สำหรรับ ดานี่ คาบาฆาล หายเจ็บกลับมาแล้ว คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง เป้าหมายคือสร้างประวัติศาสตร์ ครองถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"