มิสแกรนด์ขอนแก่นเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน พร้อมเผยโฉมมงกุฎประจำตำแหน่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

           แถลงข่าวแล้วเมื่อวันก่อน สำหรับ “มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 Presented by เจ้านาง” การประกวดสาวงามที่มีความมุ่งมั่น และความมั่นใจของจังหวัดขอนแก่น ที่จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูมพรสราญ โรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอนแก่น โดยมีการถ่ายทอดสดแถลงข่าว มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน ตัวแทนจาก 26 อำเภอของจังหวัดขอนแก่น อีกทั้งเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมผู้เข้ารอบชุดประจำชาติ 10 ผลงานสุดท้าย โดยมี ณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น พร้อมด้วย สิทธา สมควรดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด และ ปพิชญา ศรีประวัติกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ร่วมแถลงข่าวการจัดงานการประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมกับสาวงามผู้เข้าร่วมประกวดทั้ง 26 อำเภอ ร่วมเปิดตัว

           ณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น กล่าวว่า “ในฐานะของผู้จัดงานมีความมุ่งมั่น และมีความมั่นใจที่จะให้เวทีการประกวดนางงาม ของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน ยกมาตรฐานยกระดับ ในการทำงานในเวทีนางงามมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมคนเดียวไม่อาจทำงานได้ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้ ต้องขอขอบพระคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกัน หรือแม้แต่ผู้สนับสนุนทุกๆท่าน เช่นแบรนด์เครื่องสำอางค์เจ้านาง รวมไปถึงสถานที่ที่จัดงาน ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวด เช่นโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอกราบขอบพระคุณครับ ส่วนน้องๆทุกคน ตอนสมัครมาประกวดก็จะต้องมีใบรับรองแพทย์ เพื่อยืนยันว่าตน และผู้ติดตามแข็งแรง ปลอดภัย สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"