ทำเนียบฯแจงทันควัน!ไม่มีตำรวจปฏิบัติงานภายในเสี่ยงติดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

22 เม.ย.64 - นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ ชี้แจงกรณีรายงานข่าวมีผู้พักอาศัยในซอยพิษณุโลก 1 เขตดุสิต ติดเชื้อโควิด-19 และเกิดความหวาดวิตกให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งเป็นที่พักของตำรวจสันติบาลประจำทำเนียบรัฐบาล ที่ส่วนหนึ่งทำงานอยู่ภายในตึกไทยคู่ฟ้า ว่า หน่วยงานสอบสวนโรค และสำนักงานเขต ได้เร่งเข้าไปตรวจสอบ พบว่าไม่มีข้อเท็จจริงกรณีตำรวจสันติบาล ทำเนียบรัฐบาล ได้สัมผัส หรือใกล้ชิดกับผู้ป่วย ตามที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไปว่ามีตำรวจทำเนียบฯมีการสัมผัส หรือเสี่ยงสูง 

"เข้าใจว่าข่าวนี้ทำให้เกิดความสับสน ว่ามีการแพร่เชื้อในทำเนียบรัฐบาล และผู้ไม่ทราบข้อเท็จจริงก็ตื่นตระหนกและรีบเผยแพร่ส่งต่อ ทำให้เกิดความกลัวว่าตำรวจจะนำเชื้อมาแพร่ในทำเนียบรัฐบาล ดังนั้น สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จึงขอยืนยันว่าไม่มีตำรวจทำเนียบรัฐบาล เป็นผู้เสี่ยงสูง จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจข้อเท็จจริง อีกทั้งตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล จะได้รับการตรวจโควิดเป็นระยะๆอยู่แล้ว"นางสาวนัทรียา ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"