'หลุยส์ ธณวิน'ควบ 2 หน้าที่ โอดร้องเพลงประกอบ'ปลาบนฟ้า'ไม่ง่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ สำหรับ หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ ที่ล่าสุดมาโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงข้างๆ  ประกอบซีรีส์ ปลาบนฟ้า จาก จีเอ็มเอ็มทีวี ที่งานนี้เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และร้องเพลงประกอบอีกด้วย พร้อมโชว์สกิลร้องแร็พครั้งแรกในชีวิต

          โดย หลุยส์ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ข้างๆ ประกอบซีรีส์ ปลาบนฟ้า ที่ผมเล่นด้วย ก็เป็นสไตล์ป๊อบ อาร์แอนด์บี แม้จะเป็นเพลงที่ดูเหมือนร้องง่าย แต่จริงๆ ก็ร้องยากเหมือนกัน ที่สำคัญคือมีแร็พด้วย แม้ว่าหลุยส์เองจะเคยร้องเพลงมาก่อนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยแร็พเลย ถือว่าเป็นเพลงแรกที่ผมแร็พครับ  มีแอบกังวลเหมือนกันว่าจะแร็พได้ไหม พอได้ปรึกษา พี่แอ้ม โปรดิวเซอร์ พี่แอ้มใจดีและเก่งมากๆ ช่วยแนะนำผมเยอะเลยครับ

          ซึ่งผมก็ตั้งใจฝึกฝนและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเพลงนี้ และมีแชร์ไอเดียในสไตล์การร้องของผมด้วย บวกกับโจทย์ที่พี่แอ้มบอกว่าขออารมณ์เพลงแบบสนุกๆ หน่อย ตอนเข้าห้องอัดผมก็ต้องทำอารมณ์ค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเสียงของผม ถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรัก ที่เข้ากับเนื้อหาของซีรีส์  ส่วนบรรยากาศในวันถ่าย MV ก็สนุกมากๆ เลย ผมแอบไปคิดท่าเต้นมาก่อนวันถ่ายด้วย เป็นท่าเต้นน่ารักๆ แล้วมานำเสนอพี่ๆ ที่กอง ซึ่งพี่ๆ บอกว่าเข้ากับตัวผม ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"