'นนกุล'พลิกคาแรคเตอร์ ถ่ายทอดบทหมอเด็กสุดอบอุ่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็สะกดใจคนดูได้อยู่หมัดและโดนใจแฟนคลับสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ที่ล่าสุดพลิกคาแรคเตอร์ สวมบทหมอเด็กสุดอบอุ่นในบทบาทของ หมอกรณ์ ผู้ชายสุดเพอร์เฟค ในซีรีส์ 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ จาก จีเอ็มเอ็มทีวี

          “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์  กับบทบาทของ หมอกรณ์ ครับ และขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ที่แฟนคลับชื่นชอบเคมีที่เข้ากันของผมกับนางเอก ผมรู้สึกดีมากๆ เลย เพราะในฐานะนักแสดงการที่เรามีเคมีที่ดีกับคู่ของเราเป็นเรื่องที่ดี เวลาเล่นอะไรหรือเข้าซีนด้วยกันก็จะเกิดความรู้สึกดีๆ เกิดความสบายใจ แล้วทำให้เล่นได้ไหลลื่นสุดๆ ครับ

          ส่วนคาแรคเตอร์ของ หมอกรณ์ ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่ผมเคยรับเล่นมาเลยก็ว่าได้ เพราะมีความแตกต่างทั้งเรื่องของอาชีพ ที่ผมไม่เคยเล่นบทหมอมาก่อน และด้านนิสัยใจคอ ที่ผมเองก็ยังไม่เคยเล่นแนวนิ่งๆ สุขุม แต่ว่ามีความสดใสในตัว ส่วนใหญ่ผมจะเล่นแนวนิ่งๆ แบบดาร์กๆ ไปเลยครับ แต่เรื่องนี้ หมอกรณ์ จะเป็นคนอบอุ่น เทคแคร์คนอื่น อ่อนโยน และก็รักเด็ก ผมก็เลยโฟกัสที่ตัวบทและรายละเอียด เช่น มีไปโรงพยาบาล แผนกกุมารเวช เพื่อไปดูและทำการบ้านว่าเวลาพี่ๆ ในแผนกเค้าอยู่กับคนไข้ อยู่กับเด็กๆ มีท่าทางหรือวิธีเข้าหาเด็กยังไงบ้าง เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวแสดงที่สมจริงครับ“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"