"เป๊ป"ฉุน "สโตนส์"เจอแดง รับไม่ชนะมีโวย


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เห็นด้วย จอห์น สโตนส์ ได้รับใบแดงในเกมที่ วิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โดนเจาะไปก่อนหลังเริ่มเกมไปแค่ 21 วินาที และยังเหลือ 10 คนหลังจากนั้น ก็ยังกลับมาบดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้หวุดหวิด 2-1 บอสทีมเรือใบสีฟ้า ชมประตูตีเสมอของ ฟิล โฟเดน พาทีมฮึดกลับมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ลุ้นอย่างน้อยอีก 8 แต้มได้ฉลองแชมป์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สลัดความผิดหวังจากที่ช่วงนี้ต้องโรเตชั่นจนต้องตกรอบจาก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ กลับมาเก็บชัยชนะ บุกเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 11 แต้ม
    แต่นัดนี้ ซิตี้ เปิดเกมมาได้แค่ 21 วินาที ก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังแล้ว เมื่อเจ้าบ้าน ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ จอห์น สโตนส์ และทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจาก จอห์น แม็คกินน์
    แต่ประตูจาก ฟิล โฟเดน น. 22 กับ โรดรี น.40 ช่วยให้ ซิตี้ พลิกกลับมาเป็นฝ่ายนำบ้าง แต่นำได้แค่ 4 นาที สถานการณ์ ไม่สู้ดีอีกครั้ง เมื่อ สโตนส์ โดนใบแดงจากการเข้าสลัด จาค็อบ แรมซีย์
    กวาร์ดิโอล่า รับสับสนกับการตัดสินที่ลังเลของผู้ช่วยที่ 4 สุดท้ายทำให้จังหวะนั้นต้องชะงักไปหลายนาที หลังจากดู VAR แล้ว ผู้ตัดสินถึงได้ควักใบแดงให้
    หลังจากที่บอสทีมเรือใบสีฟ้า ได้ดูภาพช้าแล้ว ก็ต้องยอมรับว่า สโตนส์ เข้าบอลช้าไป แต่ก็คิดว่าการให้ใบแดงนั้นรุนแรงเกิน
    "ตอนแรกผมยังไม่ได้เห็นแอคชั่นนั้นทางหน้าจอ ผมเห็นว่า มันเป็นการเข้าบอลช้า แต่เขาไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเข้าไปทำร้ายคู่แข่ง เพราะบอลก็มาสูงและข้า"
    "ตอนนี้เพราะเราชนะหรอกนะผมถึงยังยิ้มอย่างมีความสุขได้ ถ้าหากแพ้ผมคงโกรธ แต่ไม่เป็นไร"
    "เกมนี้เล่นยาก มันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับนัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ เปแอสเช"
    ชัยชนะนัดนี้ ช่วยให้ ซิตี้ ขยับใกล้ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าไปอีกก้าว พวกเขาขออีก 8 คะแนน หรือชนะอีก 3 นัด ก็จะได้รับการประกาศให้เป็นแชมป์ได้อย่างเต็มปากทันที
    กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก คือถ้วยที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา
    "เราเล่นกันดีมาก แม้จะตอนที่เหลือ 10 ต่อ 11 หรือ 10 ต่อ 10 หลัง แมตตี้ แคช โดนไล่ออกในนาทีที่ 57 แมทช์นี้เราโชว์ฟอร์มได้ดีมากจริงๆ"
    "ถ้วยพรีเมียร์ลีก คือแชมป์ที่่สำคัญที่สุดที่เราต้องทำให้ได้"
    แมทช์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของ โฟเดน ที่ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งที่ว่างลงหลังจาก ดาวิด ซิลวา อำลาทีมไป

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"