'ศักดิ์สยาม'ส่งทนายฟ้อง'เต้ มงคลกิตต์'พ่วงสื่อดัง หาว่าเที่ยวทองหล่อทำโควิดระบาด


เพิ่มเพื่อน    


23 เม.ย.64 -  เมื่อเวลา 09.10 น. ที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบอำนาจให้นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีที่ได้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คชื่อ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา โดยนายมงคลกิตติ์ได้ระบุว่า นายศักดิ์สยามไปเที่ยวผับในย่านทองหล่อ เมื่อปลายเดือนมีนาคม ทําให้เกิดคลัสเตอร์ทองหล่อ มีผู้ติดเชื้อประมาณหมื่นกว่าคน ซึ่งนายศักดิ์สยามไม่ได้ไปเที่ยวและทำให้เกิดคลัสเตอร์ดังที่นายมงคลกิตติ์กล่าวหา การกระทำดังกล่าวทำให้ นายศักดิ์สยาม ได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1 ) และมาตรา 16

นอกจากนี้ นายศักดิ์สยาม ยังได้ฟ้องเอาผิดกับ กลุ่มบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้งคอร์ปอเรชั่น จํากัด รวมไปถึงระดับผู้บริหารอย่าง ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร และอีก 2 พิธีกรจัดรายการชื่อ “เนชั่นทันข่าวค่ำ” ที่เผยแพร่ทางสื่อโทรทัศน์ของเนชั่นทีวี และเว็บไซต์ยูทูป ช่อง NationTV22 เมื่อวันที่ 8 เมษายน โดยระบุว่า เป็นการนำข้อความอันเป็นเท็จมาว่านายศักดิ์สยามไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ

ทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 การกระทำของผู้ถูกกล่าวหาดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์มาตรา 14(1) มาตรา 16 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326,328 ประกอบมาตรา83,90,91


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"