บิ๊กแซมรับงานยากแล้วเวสต์บรอมหนีตกชั้น


เพิ่มเพื่อน    


แซม อัลลาร์ไดซ์ ยอมรับว่าจากนี้ เวสต์ บรอม จะพลาดอีกไม่ได้แล้ว หากยังหวังจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อในฤดูกาลหน้า หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    เวสต์ บรอม เก็บแต้มไมได้ ในการลงสนามเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทำให้โอกาสหนีตกชี้นเป็นไปได้ยากขึ้นอีกในตอนนี้ เหลือเตะอีก 6 นัด แต่ยังห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 9 แต้ม แซม อัลลาร์ไดซ์ ยอมรับว่า จากนี้พลาดอีกไม่ได้ และชนะครึ่งหนึ่งคือ 3 นัดก็ยังไม่พอ
    "เราต้องชนะ 5 หรือ 6 นัด เท่านั้นถึงจะแน่ใจได้ว่ารอดตกชั้น และนั่นเป็นอะไรที่ยากมากที่จะทำให้สำเร็จได้ แต่เราต้องพยายามชนะให้ได้มากนัดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เริ่มต้นด้วยเกมกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้"
    "เราต้องกลับมาให้ได้ และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด มันน่าผิดหวังสำหรับเรา ยิ่งเมื่อคุณรู้ว่าต้องมาเจอทีมอย่าง เลสเตอร์ และผมก็พูดให้ฟังแล้วถึงการคว้าโอกาสเมื่อมาถึง"
    "เรามีโอกาสของเรา กับ เอ็มบาเย ดิอานเย เมื่อโอกาสมาคุณต้องคว้าให้ได้ พอ เลสเตอร์ ตั้งตัวได้และจู่โจมเราทันที แค่พักครึ่งเกมก็ขาดแล้ว สกอร์ห่างเกินที่เราจะกลับมา"
    "เลสเตอร์ เหนือกว่าเรามาก โดยเฉพาะในครี่งแรก เราพยายามที่จะจัดการกับคู่หน้าของเขาแล้ว เรามีแนวรับที่แข็งแกร่ง ทำผลงานได้ดีใน 2 นัดหลัง (ถล่ม เชลซี 5-2 และ ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0) แต่วันนี้ เลสเตอร์ ฉีกมันได้กระจุย เราต้านพวกเขาไม่อยู่จริงๆ"
    "เราสมควรเป็นฝ่ายแพ้ เป็นเพราะการบุกกดดันอย่างหนักของเลสเตอร์หรือเปล่าที่ทให้เราเล่นผิดพลาดเยอะกันขนาดนี้ พวกเขากำลังฟอร์มดีมาก คุณเห็นได้ว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ในท็อปโฟร์ พวกเขาไม่ได้เป็นรองใครในลีกนอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
    เกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญของทีม กลับมาทำประตูให้ เลสเตอร์ ได้แล้ว ในรอบกว่า 2 เดือน หรือ คิดเป็นจำนวนนัดคือ 11 นัด โดยเป็นคนเบิกร่องให้ทีมได้ในนาทีที่ 23 จากนั้นอีก 2 ประตูก็ตามมาอย่างรวดเร็วจาก จอนนี่ อีแวนส์ น.26 และ เคเลชี่ อิเฮนาโข่ น.36
    หลังจากคว้าชัยในศึกเอฟเอ คัพ ได้ผ่านเข้าสู่นัดชิงขนะเลิศ ไปเมื่อ 5 วันก่อน ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ยังฟอร์มสด และใกล้จะการันตีการคว้าตัวกลับไป แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยผลการแข่งขันเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ช่วยให้ เลสเตอร์ ยังคงรั้งที่ 3 ของตาราง โดยมีคะแนนทิ้งห่างจาก เชลซี กับ เวสต์แฮม อยู่ 5 แต้ม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"