‘สงกรานต์’โชว์เจ๋งแปลเพลงจากซีรีส์ฮิต‘The Wolf’เวอร์ชั่นภาษาไทย!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องในการนำซีรีส์แดนมังกร แนวแฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากย์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! นำแสดงโดยเหล่านักแสดงแม่เหล็กอย่าง หวังต้าลู่, เซียวจ้าน, หลี่ซิ่น และ ซิ่นจื่อเหล่ย จนได้รับความนิยมจากบรรดาคอซีรีส์ชาวไทยอย่างล้นหลาม และยังคงติดแฮชแท็กพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างไม่จบไม่สิ้นอีกต่างหาก! ล่าสุดนักร้องหนุ่มชื่อดัง “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” หรือ “สงกรานต์ เดอะวอยซ์” ได้นำเพลง “Wo Shi Shei” จากซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ที่ขับร้องโดย “Jolin Tsai x Jony J” มาแปลและร้องเป็นภาษาไทยร่วมกับศิลปินฮิปฮอป “กบ Flat Boy” ผ่านรายการ “ลองแปล ลองร้อง” ในเฟซบุ๊กแฟนเพจและยูทูปแชนแนล “น้าหนวด” ซึ่งเป็นแชนแนลของ “สงกรานต์” นั่นเอง

          โดย “สงกรานต์” ได้กล่าวถึงการนำเพลงประกอบซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” มาแปลและร้องเป็นฉบับภาษาไทยว่า “ผมได้ดูในแอปพลิเคชันโมโนแมกซ์  ก็เห็นการแนะนำซีรีส์เรื่องนี้ว่าสนุกและมีคนติดตามค่อนข้างเยอะก็เลยลองเข้าไปดู แต่บังเอิญว่าก่อนที่จะไปถึงเนื้อเรื่องซีรีส์ก็จะมีเพลงเปิดซีรีส์ของเขา ผมได้ยินแล้วรู้สึกว่ามันใช่ มันเพราะดี ชื่อเพลงว่า Who Am I? ภาษาจีนคือ Wo Shi Shei เป็นเสียงผู้หญิงร้องและมีผู้ชายแร็ป ผมได้ยินแล้วบอกเลยว่าเพลงนี้ชาเลนจ์ผมแน่ๆ เพราะเมโลดี้เพราะมาก แล้วแร็ปก็เท่ เลยอยากจะลองแปลแล้วร้องเป็นภาษาไทยให้ทุกคนได้ฟังกัน ความยากของเพลงจะอยู่ที่ภาษา ผมได้ให้เพื่อนผมมาช่วยแปลด้วย เท่าที่ถามเพื่อนมา ภาษาที่เขาใช้ในเพลงจะคล้ายๆ เป็นกลอนหรือสำนวน เหมือนภาษาไทยคำว่าตอนเย็น ก็จะเป็นสายัณห์ อารมณ์จะประมาณนั้น เราจึงต้องเรียบเรียงคำบางคำเพื่อให้คงความหมายเดิมไว้ สวนท่อนแร็ปก็ได้ กบ Flat Boy มาร่วมแจม ซึ่งพออัดออกมามันก็ก็ค่อนข้างลงตัว ยังไงก็ฝากติดตามเพลงประกอบซีรีส์ The Wolf ฉบับภาษาไทยที่เฟซบุ๊กแฟนเพจและยูทูปแชนแนล น้าหนวด ด้วยนะครับ”

           สำหรับแฟนๆ ที่อยากรู้ว่าความพิเศษของซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” สนุกแค่ไหน? สามารถติดตามรับชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"