อะไรยังไง! 'พลอย เฌอมาลย์'เขียนไบโอในไอจี #iamnotสลิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาวสุดมั่น พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้เขียนข้อความลงในประวัติ (ไบโอ) บนอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีผู้ติดตาม 7.9 ล้านคน ว่า #iamnotสลิ่ม พร้อมกับอีโมจิรูปมือชูนิ้ว

          ซึ่งงานนี้ก็เลยเป็นที่ถกเถียงกันอย่างเมามันในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดแฮชแท็ก #iamnotสลิ่ม บนทวิตเตอร์ และมีการพูดถึงในวงกว้าง อาทิ “ขอชูสามนิ้วในไอจีให้เหมือนเป่านกหวีดลงไอจีหน่อยครับพี่ อยากเห็นอินเนอร์ฟาดๆ #iamnotสลิ่ม

          “ง่ายไปมั้ยแค่ติด#iamnotสลิ่ม อย่ามาตีเนียนว่าไม่ใช่สลิ่ม หล่อนคือลูกชุบดีๆนี่แหละ ปากบอกไม่ใช่สลิ่ม แต่เสือกไม่ take action ไม่ call out อะไรเลย กล้าๆเหมือนตอนออกไปเป่านกหวีดหน่อยจ้า วงการบันเทิงอ่ะเนอะ #iamnotสลิ่ม #ลูกชุบ #สลิ่ม

          “ถามว่าสลิ่มกลับใจได้ไหม ตอบว่า ได้ แต่คุณต้องยอมรับให้ได้ก่อนว่าคุณเคยทำอะไรไว้บ้าง และขอโทษกับสิ่งนั้นอย่างจริงใจ ไม่ใช่ไม่ยอมรับ บอกไม่ได้เป็น ทั้งที่หลักฐานทนโท่ มันดูปลอม #พลอยเฌอมาลย์ #ลูกชุบ #iamnotสลิ่ม

          “ไบโอของพลอยเพิ่ม #iamnotสลิ่ม เข้ามา เหมือนเป็นการประกาศจุดยืนว่า ฉันไม่ใช่สลิ่มนะจ๊ะ แต่สิ่งที่อยากเห็นมากกว่าประโยคข้างต้นคือ การเทคแอคชั่น ทำให้รู้หน่อยสิว่า... ประโยคนี้มันเป็นจริง

          “พี่พลอย พี่ตั้งไบโอว่าไม่สลิ่ม แต่พี่ไม่ออกมาcelloutเลย เพิกเฉยก็คืออิกนอแหละ และไม่ได้สนับประชาธิปไตยด้วยอะ ไม่ได้พี่ มันไม่ได้ๆๆ #iamnotสลิ่ม

          “การเลิกเป็นสลิ่ม ไม่ใช่การประกาศว่า #iamnotสลิ่ม แต่มันคือการต้องออกมาด่าประยุทธ์ !!! “

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chermarn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"