'จตุพร'มั่นใจเดือนพฤษภา.'บิ๊กตู่'ไปแน่ปูดมีแผนชิงยุบสภาฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย.64-เวทีปราศรัยออนไลน์ ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย เวลา 17.55 น.นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ปราศรัยว่า การบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ ล้มเหลวสิ้นเชิงทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่อง การแก้ไขปัญหาโควิด ได้ยินมาว่า พล.อ.ประยุทธ์จะชิงยุบสภาฯ ตอนนี้มีการเข้าชื่อขับไล่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สาธารณสุข อย่างรวดเร็วถึง8หมื่นรายชื่อ ในเวลาเพียงไม่กี่วัน แล้วจะเอานายธนาคารบางคนมาเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ นายอนุทิน พรรคภูมิใจไทย หากไม่อยากถูกถีบออกมา ก็รีบออกมา แม้บางคนบอกว่า ต้องรอพรบ.งบประมาณ2565 ก่อน คิดว่า ก็ไม่มีปัญหา เพราะพวกนี้จะกลับมา โดยการอภิปรายผ่านออนไลน์ต่อไป อาจจะขยับเวลา ครั้งนี้6ชั่วโมงเป็น 8-24ชม. โดยมีการจัดสรรเวลา แบ่งหัวข้อการพูด ถือเป็นการซักซ้อมของเรา เชื่อว่าสัปดาห์หน้า จะมีคนมาร่วมอภิปรายมากกว่านี้ จะได้บริหารจัดการเวลากัน ห้ามคนเข้าฟังเกิน20คน เพื่อป้องกันการถูกเล่นงาน   

"เรื่องวัคซีน ถ้าเราไม่ติดกับผลประโยชน์ ใครก็ซื้อมาได้ ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้ เราฉลาด แต่ติดกับคำว่า ฉลาดแกมโกง คิดจะทำอย่างไร ให้เราได้ประโยชน์สูงสุด การบริหารจัดการช่วยคนเดือดร้อนสู้ไม่ได้แม้แต่ พิมรี่ พาย เรื่อง พรก.ฉุกเฉิน ก็ยึดอำนาจครม.มาไว้ที่ตัวเองและศบค. พรก.ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาโควิด ได้เลย วันนี้การรวมตัวอาจเป็นเรื่องยาก แต่ไม่ได้หมายความว่าวันข้างหน้า เราจะรวมตัวกันไม่ได้ ตอนนี้ เราพยายามทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากที่สุด  การจัดเสวนาอภิปรายออนไลน์ สองวันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เชื่อว่าคนที่มาฟังปราศรัย สัปดาห์หน้าเรามาพบกันใหม่ เจอกัน เพื่อเตรียมการจัดการขั้นเด็ดขาดต่อไป เชื่อว่า ประยุทธ์จะไปเร็ว เดือนพฤษภาคมรอดยาก สภาพข้างในเละเทะ ชนิดที่ไม่มีใครกล้ากินน้ำร่วมกัน เพราะกลัวถูกวางยา"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"