ยาย‘เชนไมค์ทองคำ’ แนะหลานสู้คดีข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

 ยาย "เชน ไมค์ทองคำ 6" ให้กำลังใจหลานชายสู้ๆ แนะออกมาแจงความจริง หลังว่าที่พ่อตาจูงลูกสาวแจ้งความข่มขืน-ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ น้าสาวงงถูกโยงร่วมวง ปัดคอมเมนต์ด่าฝ่ายหญิง

    จากกรณีนายหิรัญ พิมพ์โพธิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 999/7 หมู่ 12 บ้านโคกหนองแวงพัฒนา ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัวลูกสาววัย 18 ปี มีชื่อในวงการว่า "พลอยอินดี้" เข้าพบ พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูกนายคเชนทร์ อุปริมาตร หรือ "เชน ไมค์ทองคำ 6” อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 3 บ้านเสียวสงคราม ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ปัจจุบันเป็นนักร้องค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และรองแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 6 โดยได้นำรูปภาพและข้อความอันเป็นเท็จเผยแพร่ลงในโซเชียล ระบุข้อความว่า “รับไม่ได้ ขี้เดียด อุบาทว์ลูกกะตา เกลียด” นอกจากนี้ทางน้าสาวของแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 6 ยังคอมเมนต์เสริมว่า "รับไม่ได้ ใช่เมียมึงรึเปล่าเหมือนกะ-หรี่แท้ขี้เดียด” จากข้อความดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง และความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็น ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเหตุดังกล่าวนายหิรัญแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น
    เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครพนมได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 3 บ้านเสียวสงคราม ต.หาดแพง ซึ่งเป็นบ้านของนักร้องหนุ่ม "เชน ไมค์ทองคำ 6" ได้พบกับ น.ส.อนุชิตา ไชยริบูรณ์ อายุ 38 ปี หรือที่นักร้องดังเรียกว่าน้าผึ้ง และนางจวน ไชยริบูรณ์ อายุ 61 ปี ผู้เป็นยาย โดยบริเวณหน้าบ้านน้าผึ้งเปิดขายน้ำผลไม้ปั่นและลูกชิ้นทอด กำลังเตรียมของขายอยู่พอดี เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวเมื่อคืนนี้เอง โดยมีคนส่งภาพน้องพลอยอินดี้ลักษณะนั่งหันข้าง สวมผ้าถุงถลกขึ้นมาเหนือเข่าด้านซ้าย เพื่อถ่าย MV ประกอบเพลง ถามว่าใช่ตนเองไหมที่คอมเมนต์ภาพนี้ ก็ยังงงๆ อยู่เลย จึงตอบกลับไปว่าไม่ใช่ตน อีกอย่างตนเองไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาเปิดดูภาพอะไรมากนัก ขนาดหลานชายหรือเชนทักไปหาก็ยังไม่มีการตอบกลับ พูดตามจริงเขาจะทักหาตอนขอยืมเงินเท่านั้น
    ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยเจอตัวจริงน้องพลอยหรือไม่ น้าผึ้งตอบว่า ไม่เคยเห็นหน้า เพราะหลานชายไม่เคยพามาที่บ้าน แม้แต่โทร.คุยกันก็ยังไม่เคย จะมีแต่พ่อของน้องพลอยคือนายหิรัญทักมาขอเป็นเพื่อน “เขาคบกันอย่างไรหนูไม่รู้หรอก อีกอย่างหลานชายก็มีโลกส่วนตัวสูง ขนาดหนูทักไปหาตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. จนบัดนี้เขายังไม่ตอบกลับเลย เพิ่งจะทักมาตอนที่มีเรื่องนี่แหละ”
    ด้านนางจวน ไชยริบูรณ์ ผู้เป็นยาย เล่าว่า พ่อแม่ของหลานชายแยกทางกันตั้งแต่เขายังตัวเล็กๆ ตนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังหัดเดิน หลังโด่งดังเป็นนักร้องได้นำเงินมาปลดหนี้ให้ตายายจนหมด ระยะหลังโรคโควิด 19 ระบาดเลยไม่ค่อยมีงานร้องเพลงเหมือนแรกๆ ส่วนความสัมพันธ์กับน้องพลอยนั้น รู้เพียงว่าเขาทั้งสองรักกัน มีกลุ่มแฟนคลับลงขันเป็นเงินค่าสินสอด และตนได้ส่งเงินไปช่วยเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท เรื่องทุกอย่างกลุ่มแฟนคลับจัดการหมด ทางญาติไม่ได้ไปร่วมงาน เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ก็อยากจะบอกหลานชายว่าสู้ๆ ออกมาพูดข้อเท็จจริง อย่าปล่อยให้แฟนเพลงคิดเลยเถิดไปต่างๆ นานา
    ขณะที่นายหิรัญซึ่งเป็นพ่อและผู้จัดการส่วนตัวของน้องพลอย เปิดเผยว่า รับไม่ได้ที่คนอาสาจะมาดูแลลูกสาวตนพูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้ พร้อมยืนยันปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาว ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องตนขอแจ้งความกระทำชำเรา หมิ่นประมาท และผิดพระราชบัญญัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
    สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างเชนกับน้องพลอยอินดี้ รู้จักสนิทสนมกันเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น และตกลงคบหากันมาเกือบปีครึ่ง ระยะหลังน้องพลอยกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนนักร้องดังอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะมีภาพน้องพลอยถ่าย MV ประกอบเพลง และมีการนำภาพไปลงในโซเชียลจนมีคนเข้าไปคอมเมนต์มากมาย ทำให้ครอบครัวน้องพลอยรู้สึกอับอายและรับไม่ได้กับการที่ถูกทำเช่นนี้ น้องพลอยยังกล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยช่วยเหลือเมื่อคราวเชนมีปัญหาด้านการเงิน โดยมีกำหนดว่าจะเข้าพิธีแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่พอตัวเองรับงานไปถ่าย MV เหมือนเขาจะหาเรื่องเลิก เป็นเหตุให้ทะเลาะกันบ่อยและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"