คล็อปป์รับหงส์สมควรถ้าวืดชปล.


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ฉุนขาด รับ ลิเวอร์พูล ไม่คู่ควรที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง เสมอ ทีมหนีตกชั้นอย่าง นิวคาสเซิล เพราะไปเสียท่าในช่วงทดเจ็บ ในเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์
    โจ วิลล็อค กองกลางนิวคาสเซิล ยิงให้ทีมเยือนได้ดีใจกันสุดเหวี่ยงหลังเข้าสู่นาทีที่ 5 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ที่กำลังล่าท็อปโฟร์ ไป 1-1 ล้วงหนึ่งแต้มออกจากแอนฟิลด์ได้อย่างเหลือเชื่อ
    ผลเสมอ ไม่เป็นผลดีกับ ลิเวอร์พูล ในการล่าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งบรรยากาศของทีม ยังคงแย่ต่อ หลังจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดนโจมตีอย่างหนักที่เจ้าของสโมสร ไปเข้าร่วมโปรเจ็กต์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก
    เกมที่ แอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้เยี่ยมแล้ว ขึ้นนำได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงตรงกรอบครั้งแรก ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ลูกยิงของ วิลล็อค ที่แฉลบกองหลังทีมเจ้าบ้านเข้าไปในช่วงใกล้ที่กำลังจะหมดเวลา ช่วยให้ ทีมเยือนที่น่าจะหมดหวังเพราะก่อนหน้าเพิ่งยิงเข้าแต่โดน VAR ริบประตูไป แบ่งแต้มกลับไปได้อย่างเหลือเชื่อ ขณะที่ คล็อปป์ ยอมรับว่า เห็นลูกทีมพลาดแบบนี้แล้วรับไม่ได้จริงๆ
    "เราได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดสวยมาก แต่กลับไม่สามารถปิดเกมนี้ได้ เรายังพยายามกันไม่พอ"
    "การโต้กลับ สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราต้องพยายามทำหน้าที่ของตัวเองต่อ เก็บบอลครองอล และทำให้พวกเขาต้องวิ่งพล่าน เราปล่อยให้พวกเขายังคงมีหวัง และประตูนั้นพวกเขาก็สมควรได้แล้วจริงๆ พวกเขายิงได้แล้วก่อนหน้านั้น โชคร้ายสำหรับวิลสัน แต่ม้นก็เป็นแฮนด์บอลจริงแม้ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ว่าจะอย่างไร มันก็เป็นผลการแข่งขันที่ยากจะรับได้"
    "แล้วมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมเองก็ไม่รู้ เราต้องเก็บบอลครองบอลไว้ แต่เราไม่สู้กันมากพอ ไม่รักษาสถานการณ์ของตัวเองให้ดีในขณะที่เราคุมเกมได้"
    "เราครองบอลได้ถึง 70 เปอร์เซนต์ และน่าจะทำได้ถึง 80 เปอร์เซนต์ด้วยซ้ำ เราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายครั้ง แต่เปลี่ยนให้มันเป็นสกอร์ไม่ได้ ถ้าไม่ได้ เราก็ต้องสร้างโอกาสเพิ่มอีก แต่เราทำได้ไม่ดีพอในเวลานี้ หนึ่งแต้มนัดนี้ มันรู้สึกเหมือนแพ้"
    จากนั้นผลคู่ดึก ซึ่งเป็นเกมตัดแต้มกันเองระหว่าง อันดับ 4 กับ 5 ถ้าหากเสมอกันน่าจะเป็นข่าวดีอยู่สำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ปรากฎว่า เชลซี บุกไป ชนะ เวสต์แฮม ได้ 1-0 ทำให้ ทีมสิงห์บลูส์ ที่รั้งอันดับสุดท้ายของท็อปโฟร์อยู่มีคะแนนห่างจากทีมของ คล็อป์ 4 แต้ม ในขณะที่เหลือเตะอีก 5 นัด
    โทมัส ทูเคล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับ 3 คะแนนเต็มนัดนี้ไม่ง่ายเลย และยก เวสต์แฮม เล่นเหมือนกับเป็นทีมมหาอำนาจลูกหนังของยุโรป กว่าที่ทีมของตนจะบดชนะไปจากประตูชัยของ ติโม แวร์เนอร์ ในนาทีที่ 43
    "เด็กๆของเราดีใจกันมากๆในห้องแต่งตัว มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด เป็นผลการแข่งขันที่น่าทึ่ง และผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยในนัดนี้"
    "เราเตรียมตัวก่อนนัดนี้กันตามปกติ และเราไม่ได้มีการเอ่ยถึง ซูเปอร์ลีก แม้แต่คำเดียวนับจากวันอังคาร ผมรู้สึกว่าทุกคน มีสมาธิกับเกมนี้กันมาก"
    สำหรับ แวร์เนอร์ นี่เป็นประตูแรกที่เขาทำได้นับตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ กล่าวหลังเกม บอกว่า "ผมมีโอกาสยิงแบบได้ลุ้นประตูถึง 2 ครั้ง แต่ประตูเดียวก็เพียงพอ สองประตูอาจจะมากเกินไปสำหรับการเริ่มต้น"
    "ผม่ดีใจมากที่เราชนะเกมนี้ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเราในการไล่ล่าท็อปโฟร์"
    สำหรับทาง เวสต์แฮม ที่จบเกมด้วยผู้เล่น 10 คน หลังจาก ฟาเบียน บัลบูเอนา โดนไล่ออก นาทีที่ 81 เวลานี้ ยังรั้งที่ 5 มี 55 คะแนนตามหลัง เชลซี ไปแล้ว 3 แต้ม และนำ ลิเวอร์พูล อยู่แค่แต้มเดียว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"