แบ่งเบา


เพิ่มเพื่อน    

     ถือว่าเป็นอีกคนที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนไม่หยุดนิ่ง แม้จะไม่ได้เป็น ส.ส. สำหรับ อ้น-ทิพานัน ศิริชนะ  อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง-ธนบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และอดีตรองโฆษก พปชร.   

            ในช่วงวิกฤติของประเทศเช่นนี้ เจ้าตัวก็ไม่หยุดคิดที่จะลงมือช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน 

            เช่น ขาดรายได้ ขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงผู้ที่มีความต้องการในการประสานงานหาเตียงสำหรับเข้ารักษาตัวในกรณีมีอาการป่วยหนัก

             เจ้าของสโลแกน ให้อ้นดูแล ได้จัดโครงการ จอมทอง-ธนบุรี ส่งกำลังใจให้ถึงมือ ขึ้นมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเชิงรุก ทั้งในระบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อแบ่งเบาการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐทุกคน   

            โดยการทำงานจะเปิดช่องทางรับข้อมูลขั้นต้น ตรวจสอบ และส่งต่อให้ถึงมือผู้รับผิดชอบทั้งหมดต่อไป 

            สำหรับการแจ้งความประสงค์ตามโครงการ จอมทอง-ธนบุรี ส่งกำลังใจให้ถึงมือ ทางออนไลน์นั้น ได้เปิดลงทะเบียนสำหรับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการต้องกักตัว 14 วันในพื้นที่เขตจอมทองและเขตธนบุรี (แขวงดาวคะนอง บุคคโล สำเหร่)

            โดยสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://onntipanan.com/COVID/ พร้อมให้ข้อมูลที่จำเป็นและใช้ระบบปักหมุด Google Map เพื่อความรวดเร็วแม่นยำในการเข้าถึงพื้นที่ โดยเป็นการแจ้งความประสงค์ที่ต้องการขอความช่วยเหลือ เช่น หารถรับส่งและเตียงรักษาอาการโควิด หรือความช่วยเหลือด้านอาหารและน้ำดื่ม 

            ส่วนในกรณีหาเตียงสำหรับเข้ารับการรักษา จะประสานข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ติดตามและแจ้งผลจนกว่าจะได้เตียงเพื่อรับการรักษา

                อ้น ทิพานัน รับประกันว่าจะทุ่มเททำงาน ดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความปลอดภัยและข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน.

         ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"