โมโนแมกซ์จับ 'wok of love สูตรรักกระทะร้อน' ลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศเกาหลีใต้ แถมยังเป็นอีกหนึ่งผลงานของนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “อีจุนโฮ” หนึ่งในสมาชิกวง “2PM” ที่ได้มาพลิกบทบาทเป็นพ่อครัวสุหล่อในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง “จางฮยอก” และ “ จองรยอวอน” ที่การันตีความสนุกด้วยผลงานการกำกับของ “พัคซอโฮ” โดยทันทีที่ออกอากาศในประเทศเกาหลีใต้ เรตติ้งซีรีส์เรื่องนี้ก็พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ทันที แถมยังมีกระแสพูดเรื่องซีรีส์เรื่องนี้ว่าหากใครได้ชมแล้วต้องกลืนน้ำลายตามกันเป็นแถว เพราะเมนูอาหารที่รังสรรค์มาแต่ล่ะชนิดล้วนน่าลิ้มลองทั้งนั้น!

          ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จึงขอเอาใจแฟนคลับ “จุนโฮ 2PM” กันอย่างเต็มอิ่ม ด้วยการส่งซีรีส์ “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของ ซอจุง เชฟหนุ่มอนาคตไกลในห้องอาหารจีนชั้นสูงสุดของโรงแรม Giant ที่หรูหราระดับ 6 ดาวและเป็นตัวเก็งที่จะได้เป็นหัวหน้าเชฟคนต่อไปถูกหักหลังจนต้องระเห็จออกไปทำงานอยู่ในร้านอาหารจีนระดับล่างที่อยู่ตรงข้ามโรงแรมแทน โดยมีเจ้าของร้านเป็นอดีตหัวหน้านักเลง โดชิลซอง ที่มาเปิดร้านอาหารเพราะต้องการให้เหล่าลูกสมุนเลิกอาชีพนักเลงและมีอนาคตที่สดใส แต่ตั้งแต่เปิดร้านมาไม่ลูกลูกค้าเข้าร้านของ โดชิลซอง เลย! พร้อมด้วยสาวน้อย ดันเซอู อดีตสาวไฮโซทายาทตระกูลเศรษฐีที่รักการกินจาจังเมียนเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอกำลังจนกรอบเพราะบ้านล้มละลายแถมป่วยเป็นมะเร็ง จึงต้องมาทำงานที่ร้านอาหารเพื่อประทังชีวิตไปวันๆ ทั้งหมดจึงได้ช่วยกันทำร้านอาหารเล็กๆ ร้านนี้ให้ประสบความสำเร็จ ไปพร้อมกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งนี้

          ติดตามชมซีรีส์เกาหลี “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” นำแสดงโดย จุนโฮ 2PM (รับบท เชฟซอพุง), จางฮยอก (รับบท โดชิลซอง) และ จองรยอวอน (รับบท ดันเซอู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"