เพราะหัวใจมีเลือดเนื้อ"หมอทวีศิลป์"ยอมรับต้องใช้วิชาที่เรียนมาดูแลจิตใจตัวเอง หลังโดนถล่ม 


เพิ่มเพื่อน    


27 เม.ย.64-นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศูนย์บริหารสถานการณ์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. กล่าวถึง การดำเนินการจัดหาเตียงให้ผู้ป่วย ว่าต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนร่วม    การช่วยเหลือ ทั้งเพจดังๆ อินฟูเอ็นเซอร์ ดารา พรรคการเมืองผู้ที่มีศักยภาพทุกองค์กรอาสามาช่วยพี่น้องประชาชนมาเข้าสู่การรักษา ทั้งในเรื่องของโลจิสติกส์ และอาหารการกิน ขอกราบขอบพระคุณแทนพี่น้องประชาชน และกราบขอบพระคุณแทนคนไข้ที่รออยู่  ทำให้เราหันมาเห็นใจกันยามทุกข์ยาก ไม่มีใครเจตนาทำให้ใครเจ็บใครป่วย หรือใครเสียชีวิตรออยู่ที่บ้าน  


"ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนและบุคคลากรทุกคนทำงานอย่างหนัก ในความเครียดนี้ มีอารมณ์ หรือมีเรื่องของการระบายอารมณ์หรือแสดงปฎิกริยา ตรงนี้มาบ้าง ผมเองยังต้องดูแลจิตใจตัวเองในฐานะที่เรียนรู้ด้านจิตวิทยามา ก็ขอฝากพี่น้องประชาชนทุกท่าน กำลังใจเท่านั้น และการมีจิตอาสา ในยามทุกข์ยาก จำได้มั๊ยครับตอนน้ำท่วม ที่อุบล ฯผมเห็นการช่วยเหลือกัน หรือกรณีหมูป่าที่ติดถ้ำ มีคนเก่งๆมาช่วยกัน บรรยากาศอย่างนี้ ต้องการคนเก่งต้องการคนดี และผมเฃื่อว่าท่านเองก็มีศักยภาพอย่างนั้น พวกเราต้องช่วยกันเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ครับ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"