'หมอวรงค์'ชวนดูไลฟ์สด ลากไส้'ทอน-ช่อ'ครบ1ปีเมย์เดย์เมย์เดย์....คุกคุกคุกคุก


เพิ่มเพื่อน    

28 เม.ย.64- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom  #ถึงคุณธนาธรและช่อ  มีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันที่ 28 เมษายนเวลา 10.00 น. ผมและคุณบุญเกื้อ ผู้ซึ่งคุณช่อได้ไปฟ้องหมิ่นประมาทไว้ จะไลฟ์ "ครบรอบ 1 ปี เมย์เดย์เมย์เดย์....คุกคุกคุกคุก" ให้ประชาชน ที่เขาเฝ้ารอเงิน 3000 บาท ถ้วนหน้าได้เข้าใจตัวตนของพวกคุณ 
ผมอยากให้คุณธนาธรและคุณช่อ ได้ติดตามการไลฟ์ของผมและคุณบุญเกื้อด้วย เผื่อพวกคุณจะมีอะไรชี้แจงต่อประชาชน เพราะคุณเอาเงินบริจาคของประชาชนมา 7.28 ล้านบาท มาดำเนินกิจกรรม แต่คุณบริหารไม่โปร่งใส ไม่ตรงไปตรงมา 

ไม่มีความยุติธรรม ต่อประชาชนที่เขามาก่อน ตามเงื่อนไขที่คุณประกาศ  มิหนำซ้ำ บางคนไม่ได้ขอตามกฏเกณฑ์ บางคนขอมาลำดับหลังๆ หรือแม้แต่บางคนไม่มีในรายชื่อที่ขอมา (ที่คุณส่งมาให้พวกผมตามหมายศาล) มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข แทบจะเรียกได้ว่า โครงการนี้คือโครงการ"เมย์เดย์เมย์เดย์...ก้าวหน้าอยุติธรรม" 

ขนาดโครงการเล็กๆแค่นี้ พวกคุณยังไม่โปร่งใส เหมือนกับที่พวกคุณคุยไว้เลย หลอกประชาชนแบบหน้าตาย เรื่องความเท่าเทียม มาก่อนได้ก่อน ถ้าหากพวกคุณบริหารประเทศนี้ ยิ่งนึกไม่ออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่เป็นไรครับ พวกเราขอให้คุณติดตามไลฟ์ และออกมาชี้แจงกับประชาชนด้วยครับ

หมายเหตุ หลายคนถามว่า ทำไมโครงการนี้ ไม่มีคุณปิยบุตรด้วย ผมบอกได้เลยว่า เขาเป็นนักกฏหมาย เขาคงมองอะไรออกบ้าง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"