'นิพิฏฐ์' เผยภาพ 'ปชป.รุ่นพิมพ์นิยม' ใครจะคิดอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับผมแล้วเสียดาย


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

28 เม.ย.64 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊ก ดังนี้

เสียดาย...

ผมนี่ถือพอจะถือได้ว่าเป็นคนเก่า(คนแก่) คนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ ตอนเป็นส.ส.ครั้งแรก มีส.ส.44 คน ท่านชวน หลีกภัย เป็นหัวหน้าพรรค พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ เป็นเลขาธิการพรรค รุ่นนั้นถือว่าเป็นรุ่นพิมพ์นิยมรุ่นหนึ่งของพรรคเหมือนกัน เพราะต่อมาส.ส.รุ่นนั้นได้เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยคนหนึ่ง คือ ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ 

เลือกตั้งเสร็จไม่นาน ท่านชวน นำพวกเราไปกราบอดีตหัวหน้าพรรค มรว.เสนีย์ ปราโมช  ตามภาพขวาสุด คือ ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นักเรียนนอกจากอังกฤษ ผมเป็นทนายความบ้านนอกจากจังหวัดพัทลุง ตอนนั้นเป็นทนายความที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของภาคใต้ (ผมอยู่ตรงไหนในภาพดูกันเอาเองผิวดำๆ นั่นแหละ ) 

ตามภาพมีท่านชวน หลีกภัย และพลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ ยืนกำกับอยู่ข้างหลัง สมัยนั้น ถ้าในสภา มีชวน หลีกภัย,สุเทพ เทือกสุบรรณ,พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ ,อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นั่งอยู่ในสภา ถือว่าสภาเป็นของเรา ไม่มีใครรับมือกับพวกเราได้ วันนี้ ล้มหายตายจาก กระจัดกระจายกันไปเกือบหมดแล้ว..ใครจะคิดอย่างไรผมไม่รู้ แต่สำหรับผมแล้ว..เสียดาย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"