'สิงโต ปราชญา'เปิดช่องยูทูปทันที หลังหมดสัญญาค่ายใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ความสามารถ และมีแฟนคลับมากล้นกันเลยทีเดียวสำหรับ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ไม่ว่าจะหยิบจับงานชิ้นไหน เรียกได้ว่า ไม่มีคำว่าแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านการแสดงหรือร้องเพลง ล่าสุดหลังจากหมดสัญญาจากค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี หนุ่มสิงโต ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ประเดิมทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองทันที

          “เห็นหลายๆ คน ไปบ่นตามหาสิงในโซเชี่ยลว่าไม่ค่อยเห็นกันเลย เอาจริงๆ ไม่ได้หายไปไหน แต่นั่งคิด นั่งทำ ช่องยูทูปให้ทุกคนได้หายคิดถึงกันอยู่นี่แหละ สิงคิดไว้นานแล้วว่าอยากทำ เพราะถ้าคนที่ติดตาม สิง ในไอจี ก็จะเคยเห็นรายการที่สิงทำเล่นๆ ลงไอจีสตอรี่อยู่บ่อยๆ ที่ชื่อว่า Singto Goes Around (สิงโต โกส์ อราวนด์) เป็นการเดินทางท่องเที่ยวของสิง ที่ไปลุยแบบคนเดียว

          และแค่ตอนนี้ก็คิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่สิงจะมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง ที่นอกจากจะเห็นการท่องเที่ยวของเราแล้ว ยังมีไลฟ์สไตล์ต่างๆ และคอนเทนต์อื่นๆ ที่หลายๆ คนอยากเห็นแน่นอน และที่สำคัญสุดนะงานชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่สิงภูมิใจนำเสนอมาก เพราะเราได้มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมงาน จนถึงตรวจงาน ก่อนที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนให้ดูกัน

          และตอนนี้หลายๆ คนก็เห็นสิงรับงานนอกค่ายบ้าง ก็สงสัยกันเยอะว่า สิงหมดสัญญากับทางจีเอ็มเอ็มทีวีแล้วเหรอ  สิงหมดสัญญาแล้ว แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ ทุกวันนี้ก็ยังมีการทำงานกับค่ายอยู่ ยังมีการร่วมงานกันอยู่เรื่อยๆ ก็ต้องขอบคุณ จีเอ็มเอ็มทีวี  ที่ให้โอกาสในการทำงาน และดูแลสิงเป็นอย่างดีมาตลอด 5 ปีนะครับ

          เอาเป็นว่าสิงฝากผลงานชิ้นแรกของสิงเองไว้กับทุกคนด้วยแล้วกันนะ ถ้าคุณอยากเห็นสิงทำอะไรที่คุณอาจจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน หรือมาดูเบื้องหลังการทำงานกันแบบสุดพิเศษ สามารถไปดูกันได้ ที่ช่อง SingtoPrachaya ไปกด Subscribe (กดติดตาม) และกดรับการแจ้งเตือนทาง Youtube (ยูทูป) รอกันไว้ได้เลย เราจะเจอกันทุกวันที่ 1 และ16 ของเดือน เริ่ม EP แรก 1 พฤษภาคมนี้ รับรองว่าทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม __singto


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"