ล่าโจ๋ฟันเยาวชนสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

  ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เร่งล่าแก๊งโจ๋ขับ จยย.ไล่ฟันเยาวชนลูกครึ่ง 16 แขนเหวอะ นิ้วหวิดขาด เลือดโชกสาหัส ก่อนหนีไปขอความช่วยเหลือเด็กปั๊ม ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเป็นการชิงทรัพย์หรือเป็นคู่อริ
    ความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มเยาวชนลูกครึ่ง อายุ 15-16 ปี จำนวน 3 คน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนในหมู่บ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้นายเรจจี้ อายุ 16 ปี หนึ่งในเยาวชนถูกมีดฟันที่ต้นแขนข้างขวา เป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนถึงกระดูก ใบหน้าด้านซ้ายและนิ้วชี้ข้างซ้ายก็ถูกฟันจนเกือบขาด ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยยันรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานจะเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์
        ล่าสุด วันที่ 28 เม.ย.64 นายเรจจี้ เยาวชนลูกครึ่งที่ถูกฟันอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ซึ่งทาง รพ.งดให้ญาติเข้าเยี่ยมตามมาตรการป้องกันโควิด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ก็ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
          จากการสอบสวนนายเรจจี้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีก 3 คน คนละคัน ชื่อนายเก่ง นายโทนี่ และนายโต้ ขับขี่เข้าไปทางโรงโม่หินสมบูรณ์สุข เพื่อจะขึ้นไปบ้านโคกเขา ม.11 ต.เสม็ด ขณะขับขี่ได้สังเกตเห็นวัยรุ่นชาย 3 คน ขับขี่รถ จยย. จำนวน 2 คัน คันแรก รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเทน่า (ท่อดัง) คันที่ 2 รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i ขับขี่ตามกลุ่มของตนจากบริเวณหน้าโรงโม่หินสมบูรณ์สุข จากนั้นเมื่อตนกับกลุ่มเพื่อนได้ขับขี่ย้อนกลับมาแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้อาวุธมีดฟันตนที่แขนขวา โดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้รถ จยย.ของตนล้มลง จากนั้นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดฟันตนที่แขนซ้ายอีกครั้งแล้วกระทืบซ้ำ ส่วนเพื่อนของตนได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป  
           จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ให้ตนคร่อมรถ จยย.ของตนเอง แล้วได้ยันรถ จยย.ของตนมาส่งไว้ที่บริเวณถนนก่อนถึงโรงโม่หินสมบูรณ์สุข ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ตนจึงเข็นรถ จยย.มาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้ช่วยยันรถมาส่งที่ปั๊มน้ำมันเพื่อขอความช่วยเหลือ   
           โดยผู้บาดเจ็บยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงไม่ทราบสาเหตุว่ามาทำร้ายเพราะอะไร หรือเพียงแต่ต้องการชิงทรัพย์ เพราะไอแพดในกระเป๋าหายไป.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"