"ทูเคล"พอใจบุกเจ๊า"ชุดขาว"/ รับ"ติโม"โมโหตัวเองยิงจ่อไม่เข้า


เพิ่มเพื่อน    


โทมัส ทูเคล พอใจที่ เชลซี บุกไปเสมอแบบมีอเวย์โกล กลับมาได้ จากเกมเลกแรก รอบเซมิไฟนอล ที่บ้านของ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็เสียดาย ลูกยิงจ่อๆของ ติโม แวร์เนอร์ โดนเซฟได้ เผย หัวหอกทีมชาติเยอรมนี โมโหตัวเองที่ทำให้โอกาสนั้นเป็นประตูไม่ได้
    เชลซี บุกไปเสมอ ที่ เอสตาดิโอ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ด้วยสกอร์ 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก การเลื่้อยเข้าไปยิงของ คริสเตียน ปูลิซิช นาทีที่ 14 แต่ ก็โดนยิงคืนเร็ว จากลูกยิงแบบเหนือชั้นของ คาริม เบนเซม่า จากระยะไม่กี่หลาหน้าปากประตู เป็นประตูตีเสมอในนาทีที่ 29 เท่ากับว่า อีก 90 นาทีที่เหลือ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งคู่ยังไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันนัก
    หลังจบเกม ทูเคล ให้สัมภาษณ์ กล่าวชมผลงานของลูกทีม "เราออกสตาร์ทเกมนี้ได้ดีมากมาก เรามีความกล้า และเล่นบอลอย่างมีคุณภาพ"
    "เราควรเป็นฝ่ายชนะในครึ่งแรก เรามีโอกาสหลายครั้ง โชคไม่ดีที่พวกเขายิงคืนเราได้จากเซตพีซ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรอีก เราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขาอีกหลังจากนั้น"
    "สกอร์ตอนพักครึ่งถือว่าน่าผิดหวัง แต่เราต้องใจเย็น และไม่สูญเสียความมั่นใจน ครึ่งหลังเล่นกันด้วยแท็คติก คุณรู้สึกได้ว่าเราเริ่มเหนื่อยนิดหน่อยแล้ว เราเพิ่งผ่านเกมหนักนอกบ้าเมื่อไม่กี่วัน เราต้องพอใจกับสกอร์ 1-1"
    ขณะเดียวกัน เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า กัปตันทีมสิงห์บลูส์ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายและรู้สึกเกมนี้เหมือนพลาดโอกาสที่จะเผด็จศึก เรอัล ได้ก่อนในเลกแรก จากโอกาสจบสกอร์ในนัดนี้
    "ผมคิดว่าเราออกสตาร์ทได้ดีมากๆในช่วง 20-25 นาทีแรก เราได้ประตูขึ้นนำ และผมคิดว่าเราน่าจะยิงเพิ่มได้อีกด้วยซ้ำ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาสู่เกมได้จากลูกเซตเพลย์"
    "ที่จบไปยังแค่ครึ่งแรก เรารู้ดี เกมกับ เรอัล มาดริด ในนัดต่อไป ต้องหนักแน่"
    "เราเริ่มด้วยความกล้า เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดของความสามารถของเรา เกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คือเกมที่คุณต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นถึงจะผ่านไปได้ เราพลาดในจังหวะผ่านบอลสุดท้ายในขณะที่เรามีทางเลือกที่ดีที่สุด"
    "ผมคิดว่าวิเคราะห์โดยรวมแล้ว เราทำผลงานได้ดี"
    "เบนเซม่า ยิงลูกนั้นได้อย่างสุดยอด เขาเป็นกองหน้าที่เด็ดขาดมาก เขาพักบอลด้วยอก ตั้งบอลให้ตัวเอง แล้วตวัดยิงเข้าไป เราต้องระวังให้มากสำหรับเกมนัดต่อไป"
    ในส่วนของ โอกาสทองที่น่าเสียดายที่สุดสำหรับ เชลซี ที่ ติโม แวร์เนอร์ ได้โอกาสยิงจ่อๆ หน้าปากประตูแล้ว ราวนาทีที่ 10  แต่ติดขาผู้รักษาประตูออกมา ทูเคล เผยว่า เจ้าตัวก็รู้สึกโกรธและผิดหวังกับตัวเองมาก และคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านั้น  ซึ่งเขาต้องการให้ อดีตดาวยิงบุนเดสลีกา ค่าตัว 47 ล้านปอนด์ ลืมการพลาดในจังหวะนั้นไป เพื่อกลับมาโฟกัสกับหน้าที่ของตัวเองต่อ เพราะไม่มีประโยชน์ที่จะมาคร่ำครวญอีก
    "เขาพลาดโอกาสทองงในเกมกับ เวสต์แฮม แล้วเขาก็พลาดอีกกับโอกาสที่ควรต้องเป็นประตูเท่านั้นในเกมนี้"
    "มันไม่ช่วยอะไรที่จะมาร้องคร่ำครวญเกี่ยวกับมัน หรือมัวแต่ไปเสียใจเสียดายอยู่ตลอด"
    "มีคนอีกนับล้านที่เจอเรื่องหนักๆมากยิ่งกว่าโอกาสที่คุณพลาดไป และนี่ก็คือสิ่งที่ดีของการแข่งขันกีฬา พรุ่งนี้ก็ไม่มีใครสนใจแล้ว"
    "วันนี้เราเสียใจ เราโกรธ นี่เป็นเรื่องธรรมดา เขาโกรธ เขาอาจผิดหวัง"
    "พรุ่งนี้เขาได้พัก เป็นฟรีเดย์ของเขา แล้วันถัดไป เขาต้องทำงานต่อ เขามีความเป็นมืออาชีพ  เขาซ้อมหนัก"
    "เราไม่เคยหยุดที่จะพยายาม เราไม่เคยหยุดที่จะเชื่อ และผมมีความรู้สึกว่าทุกคนรับกับสถานการณ์อย่างที่เป็น และสำหรับกองหน้าก็ง่ายมาก แค่คุณยิงได้ในเกมต่อไป ก็ไม่มีใครพูดถึงมันอีกแล้ว"
    "สัปดาห์หน้าเราต้องเจอกับความท้าทายอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด มันจะเป็นศึกหนักอีกครั้ง เพราะนี่คือ แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีอะไรแน่นอน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"