'แม่เพนกวิน' ร่ำไห้ลุ้นลูกชายได้อิสรภาพหรือไม่ ระบุหากไม่ได้ประกันตัวเท่ากับเจตนาให้เสียชีวิตอย่างทรมาน!


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ มารดาของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำกลุ่มราษฎร เดินทางมายื่นประกันตัวบุตรชาย เนื่องจากทราบข่าวล่าสุดจากทางทนายความว่า ขณะนี้ลูกชายมีอาการอ่อนเพลียมาก ผิวหนังมีลักษณะแห้ง ประกอบกับมีอาการวูบตลอดเวลา และที่สำคัญคือพบว่าถ่ายออกมาเป็นชิ้นเนื้อ จากลักษณะอาการที่เกิดขึ้น

"แม่จึงต้องเดินทางมายื่นขอประกันให้เร็วที่สุด แต่จากการพูดคุยกับทนาย ทนายได้แจ้งว่า ไม่อยากให้คาดหวัง เพราะมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับการประกันตัว โอกาสที่จะเกิดขึ้นมีสูง แต่แม่ก็ยังยืนยันว่าจะขอเดินหน้าประกันให้เต็มที่ พอคิดมาดีแล้วว่าจะทำยังไง"นางสุรีย์รัตน์ กล่าวทั้งน้ำตา.

นางสุรีย์รัตน์ ระบุถึงกรณีหากวันนี้ผลออกมาว่าเพนกวินไม่ได้รับการประกันตัวว่า แม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเท่ากับเจตนาให้เพนกวินเสียชีวิตอย่างทรมาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกชายไม่ควรจะได้รับ หากอยากให้เพนกวินต้องจบชีวิตก็ขอให้ศาลพิจารณาออกคำสั่งให้ประหารชีวิต ไม่ควรให้ต้องอยู่อย่างทรมานขนาดนี้ เพราะทุกวันนี้ที่ลูกชายต้องอยู่ในเรือนจำก็มีสภาพที่สาหัสมากพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาการเจ็บป่วยหรือความเสี่ยงกับโรคภัย หากวันนี้ผลตัดสินออกมาว่าไม่ได้รับประกันตัวจริงๆ อยากจะฝากบอกถึงเพนกวินว่า ไม่ว่าเพนกวินอยู่ไหน แม่จะไปอยู่ที่นั่น และแม่จะทำทุกทางเพื่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น แม่ภูมิใจในตัวเพนกวิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"