‘ศาลอาญา’ออกหมายจับอดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจเจตนาลักทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค. 2564 คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ขอแจ้งความคืบหน้าของคดี กรณีสมาคมฯ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนางสาวกุศลิน นามวัฒน์ อดีตรองผู้จัดการและผู้จัดการฝ่ายบัญชีสมาคมฯ ในข้อหาลักทรัพย์ของสมาคมฯ ในฐานะนายจ้าง ซึ่งเป็นการกระทำผิดอาญา  ปัจจุบันคดีอาญาดังกล่าวศาลอาญาได้ออกหมายจับ นางสาวกุศลิน  นามวัฒน์ อยู่ระหว่างการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งศาลอาญาได้มีคำสั่งให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมจับกุมตัวจำเลยนำส่งศาล ภายในกำหนดวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 9.00 น. ปรากฎตามหมายจับตามแนบ

ทั้งนี้ คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้ออกหนังสือถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์และผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอลำดวน ให้ช่วยจับกุมตัวจำเลยนำส่งศาลแล้ว

ส่วนกรณีคดีที่พนักงานอัยการได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนางสาวกุศลิน นามวัฒน์ อดีตรองผู้จัดการและผู้จัดการฝ่ายบัญชีสมาคมฯ ในข้อหาคดีปลอมแปลงเอกสารและทุจริตลักทรัพย์ของสมาคมฯ ในฐานะนายจ้างซึ่งเป็นการกระทำผิดอาญาซึ่งหน้ามีหลักฐานแจ้งชัดกรรมการสมาคมฯได้ดำเนินการไล่ นางสาวกุศลิน นามวัฒน์ ออกจากงานและได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน  

 ปัจจุบันคดีอาญาดังกล่าวพนักงานอัยการได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลอาญา แล้วเป็นคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.1537 / 2563 ความเสียหายประมาณ 17.7 ล้านบาท โดยศาลอาญานัดสืบพยานโจทก์วันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2564 เวลา  9.00 - 16.00 น. และสืบพยานจำเลยในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 9.00 – 16.00 น.

คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ขอยืนยันว่าจะไม่นิ่งนอนใจและจะดำเนินคดีแก่จำเลยให้ถึงที่สุด หากคดีมีความคืบหน้าประการใด คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ     จะรายงานให้สมาชิกสมาคมฯ ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"