'แกนนำม็อบ' ของขึ้นไม่มีคนรับจดหมายปล่อยเพนกวิน โยนใบรายชื่อเกลื่อนศาล


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.64 - เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม เดินทางมาสมทบกับกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อยื่นจดหมายและรายชื่อผู้สนับสนุนเรียกร้องให้ประกันตัวแกนนำกลุ่มราษฎร พร้อมเปิดปราศรัยที่หน้าบันไดศาล กล่าวโจมตีและเรียกร้องให้ผู้พิพากษาลงมารับจดหมายด้วยตัวเอง แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศขอให้อยู่ในความสงบก็ไม่เป็นผล ถูกผู้ชุมนุมโห่อย่างต่อเนื่อง

ต่อมาเวลา 15.00 น. เมื่อยังไม่มีผู้พิพากษามารับจดหมายและรายชื่อ น.ส.เบนจา อะปัญ แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้วิ่งขึ้นบันไดศาลมาทำการโปรยเอกสารรายชื่อที่รวบรวมมาทั้งหมดรอบบันไดศาล และปราศรัยด้วยความคับแค้นให้ปล่อยเพื่อนเราที่กำลังจะตาย ซึ่งทางศาลได้ทำการปิดประตูอาคารแล้ว ขณะที่ตำรวจได้เตือนผู้ชุมนุมหน้าศาลไม่ให้ฝ่าแผงเหล็กเข้ามา ซึ่งผู้ชุมนุมได้ตะโกนโห่ใส่และตอบโต้อย่างดุเดือด อย่างไรก็ตาม ผู้ชุมนุมก็ยังไม่ได้ฝ่าแผงเหล็กกั้นเข้ามา จากนั้นในเวลา 15.19 น. ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ลงมาพบกับ น.ส.เบนจา เชิญไปพูดคุยในศาลเป็นการส่วนตัว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"