"เป๊ป"เตือน"ซิตี้"ยังเหลือเลกสองหลังบุกเชือด"ปารีสฯ"


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แนะเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าได้คิดว่าพวกเขาเข้าชิงฯได้แน่นแล้ว หลังจากบุกไปชนะ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ได้ถึงถิ่น พร้อมคุยถึงเคล็ดลับในการแก้เกมจนพลิกกลับมาคว้าชัยได้ด้วย 2 ประตูในครึ่งหลัง ที่ ปาร์ค เดส์ แปร๊งซ์
    ซิตี้ บุกคว้าชัย 2-1 ในเกมแรก รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแตต้นครึ่งแรก จากลูกโหม่งของ มาร์กินยอส ในนาทีที่ 15 แต่ ครึ่งหลังกลับมาได้จาก เควิน เดอ บรูย์น น. 64 กับ ริยาด มาห์เรซ น.71 เป็นอเวย์โกล 2 ลูกสำหรับ ทีมเรือใบสีฟ้า ก่อนกลับไปเตะในบ้านตัวเองในสัปดาห์หน้า โดยเกมที่ ปาร์ค เดส์ แปร๊งซ์ เปแอสเช จบเกมด้วยผู้เล่น 10 คน หลัง อิดิรสซา เกย์ โดนใบแดง น.77
    แม้ตอนนี้จะได้เปรียบแล้วนอกจากผลการแข่งขัน และอเวย์โกล 2 ลูก รวมถึงนัดต่อไปได้เตะในบ้าน แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า พวกเขายังมีงานหนักต้องทำต่อ และ เปแอสเช ก็เป็นทีมที่สามารถสร้างปัญหากับพวกเขาได้ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์
    บอสชาวสเปน บอกว่าเขาหวังว่า ผลงานในเกมเลกสอง จะต้องเป็นเหมือนในครึ่งหลังที่ ปารีส ในเกมเลกแรก พร้อมทั้งอธิบายความต่างระหว่างเกมทั้งสองครึ่ง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และทำอย่างไรถึงกลับมาได้
    "เราออกสตาร์ทได้ดี แต่ก็รู้สึกกดดันหลังจากเสียประตูไป"
    "สำหรับหลายคน นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นในรอบเซมิไฟนอล และพวกเขาต้องการทำผลงานให้ออกมาดี"
    "ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ถือว่าดีทีเดียว ในครึ่งหลลัง เราสุดยอดมากในทุกพื้นที่ เราได้อเวย์โกล 2 ลูก แต่งานหนักยังรออยู่ใน 6 วันข้างหน้า"
    "บางครั้ง คูณจำเป็นรู้สึกผ่อนคลายกว่านี้ เป็นตัวเองให้มากที่สุด ครี่งแรกเป็นเรื่องปกติ และเราแค่เปลี่ยนอะไรเล็กน้อยในการเพรสคู่แข่ง"
    "ข่วงแรกเรารับเกินไป เราค่อยๆบุกมากขึ้น มันไม่ง่ายเมื่อต้องเจอ เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, ดิ มาเรีย หลังจากนั้นเราก็ทวงประตูคืนได้ และน่าจะทำได้มากกว่านี้"
    "ผมพอใจมากกับฟอร์มของเรา แต่มันเพิ่งผ่านมาครึ่งทางเท่านั้น เรายังต้องเตะอีก 90 นาที เปแอสเช เป็นทีมที่อันตราย และอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้"
    "ตอนเจอ ดอร์ทมุนด์ เราเสียประตูแล้วกลับมาได้ วันนี้ก็เหมือนกัน จงเป็นตัวของตัวเองในครึ่งหลัง"
    "เราทำได้ดีในแบบหนึ่งที่เราถนัด เราเล่นแบบอื่นไม่ได้"
    ทางด้าน เดอ บรูย์น กัปตันีมซิตี้ หลังเกมบอกว่า "มันเป็นเกมของสองครึ่ง เราเริ่มต้นได้ดีแล้วในช่วง 10 นาทีแรก แต่ เปแอสเช เป็นทีมที่เหลือเชื่อ พวกเขามีแนวรุกที่มีคุณภาพสุดยอดมาก น่าเสียดายกับที่เราเสียประตูไปแบบนั้น"
    "หลังจากนั้นเรามีโอกาสอยู่บ้าง และผ่านไป 25 นาที เราเปลี่ยนวิธีการเพรสพวกเขา และเกมค่อยๆดีขึ้น"
    "ครึ่งหลังเราดีขึ้นมาก เรากดดันพวกเขาได้ ประตูแรกที่เราได้ค่อนข้างโชคดีอยู่นิดหน่อยที่มันผ่านเลยไปเสียบตาข่ายแบบนั้น ประตูสองจากฟรีคิก เกมนี้เราเล่นได้ดีมาก"
     ทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสเปแอสเช กระตุ้นลูกทีมให้ยังคงมีความเชื่อมั่นอยู่ แม้จะแพ้คาบ้านไปในเลกแรก ก่อนไปตัดสินที่บ้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า
    "มันเป็นเกมที่ครึ่งแรกกับครึ่งหลังต่างกัน เราทำได้ดีในครี่งแรก แต่มันยากที่จะหยุดทีมอย่างซิตี้ได้ตลอด"
    "เราสมควรเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่พวกเขาเหนือกว่าเรา และครองบอลได้มากกว่าในครึ่งหลัง 2 ประตูที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ แต่พ;กเขาก็สร้างโอกาสลุ้นประตูได้มากกว่าเรา มันเป็นครี่งของแต่ละทีม"
    "2 ประตูที่เสียไป น่าผิดหวังมาก มันยากที่จะยอมรับ แต่มันเกิดขึ้นได้ และมันดันมาเกิดในรอบเซมิไฟนอล เจ็บปวดมาก"
    "แน่นอน ตอนนี้ความได้เปรียบอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ในการแข่งขันฟุตบอล ไม่ว่าอย่างไรคุณต้องพยายามจนกว่าจะถึงที่สุด"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"