'วรงค์' ได้ทีโยง 'กวิ้น' ถ่ายออกมาเป็นชิ้นเนื้อ 'ธนาธร' เมย์เดย์เมย์เดย์


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า "ธนาธรกับสามกีบไม่ต่างกัน"

นพ.วรงค์ ระบุว่า "สังคมไทยกำลังเผชิญ ขบวนการเฟคนิวส์ โกหก หลอกลวงประชาชน แม้แต่เรื่องของการประกันตัวผู้ต้องหาอย่างเพนกวิ้น ถึงขนาดให้ข่าวว่า อดอาหาร ถ่ายออกมาเป็นชิ้นเนื้อ เพราะกระเพาะอาหารย่อยเนื้อเยื่อตัวเอง 

ผมเชื่อว่า แพทย์ทุกคนฟังข่าวชิ้นนี้ ไม่มีใครตกใจ แต่คงคิดในใจว่า คนพวกนี้ช่างกล้า เอาเรื่องทางการแพทย์มาโกหก เพื่อต่อรองต่อศาล ได้ขนาดนี้เชียวหรือ เพราะเรื่องเหล่านี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย 

ยกเว้นเพนกวิ้นเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ส่วนปลายใกล้ทวาร ที่ถูกมะเร็งทำลายจน เยื่อบุลำไส้หลุดลอกเป็นชิ้นเนื้อแล้วถ่ายออกมา แต่ก่อนที่จะมีอาการถึงขนาดนี้ เพนกวิ้นต้องมีอาการปวดท้อง ถ่ายเป็นเลือดนำมาก่อน การอดอาหารไม่มีทางที่จะถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ อย่างมากก็เป็นแผลในกระเพาะอาหาร 

จึงไม่แปลกใจที่ขบวนการสามกีบ  มีแต่โกหก หลอกลวง บิดเบือนข้อเท็จจริง เพราะขนาดคณะก้าวหน้าของธนาธร ก็ยังกล้าหลอกลวงประชาชน ที่เขาเดือดร้อนต้องการเงินมายังชีพ ในโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ ได้หน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นับประสาอะไรกับสามกีบ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"