ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง '3 นิ้ว' ปลุกล่าแม่มด หลังก๊วน 'เพนกวิน' ไม่ได้ประกันตัว


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.64 - ภายหลังศาลอาญาไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ "เพนกวิน" พร้อมพวกอีก 6 คนประกอบด้วย นายอานนท์ นําภา, นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง , นายชูเกียรติ แสงวงค์ หรือจัสติน และนายปริญญา ชีวินกุลปฐม หรือพอร์ท วงไฟเย็น เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนโซเชียลฯ โดยกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร"หรือ 3 นิ้ว ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับจำเลยทั้ง 7 คน  เช่นทวิตเตอร์ @FreeYOUTHth หรือ "เยาวชนปลดแอก" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3.6 แสนบัญชีทวิตเตอร์ ได้โพสต์ประวัติผู้พิพากษาที่ตัดสินไม่ให้ประกันตัวจำเลยทั้ง 7 คน ทั้งยังโพสต์รูปภาพบุตรชายของผู้พิพากษาท่านนี้ด้วย

ขณะที่ทวิตเตอร์ @jjookklong3  หรือ "เจ๊จุก คลองสาม" โพสต์ข้อความว่า "เจ๊จะบอกให้ เมื่อวานพวกมันรู้อยู่แล้วว่าจะไม่ได้ประกันตัว แค่เอาเรื่อง...กำลังจะตายไปขอปล่อย 7 คน มันก็ดูแปลกแล้ว แต่สิ่งที่มันต้องการคือ ปลุกม็อบให้กดดันศาลแต่ก็แป๊ก เลยหันมาใช้วิธีชั่วๆ คือ คุกคามคนในครอบครัวของศาล อย่ามาโอดโอยว่า ตร.คุกคาม ตอนที่เขาไปหาพวกมึงที่บ้านละกัน คะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"