ผีรัวหมาป่าเละจ่อชิงยูโรป้า/ ปืนเจ๊งเหลือเลกสองในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    



เอดินสัน คาวานี่ กับ บรูโน่ เฟร์นานเดส ระเบิดฟอร์ม จัดไปคนละ 2 ประตู นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แหย่เท้าจ่อเข้าชิงฯ ศึกยูโรป้า ลีก หลัง เปิดบ้านไล่ถล่ม โรม่า 6-2 ในเกมเลกแรก รอบรองฯ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพฤหัสฯ  โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสปีศาจแดง แขวะ พอล สโคลส์ กับ โอเวน ฮาร์กรีฟส์  หุบปากบ้างก็ดีหลังวิจารณ์ทีมเก่ายับตอนครึ่งแรก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยถล่ม โรม่า ได้ถึง 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2007 ผ่านไป 24 ปี มาเจอกันอีกในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ และเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เจ้าบ้าน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ใข้เวลาแค่ 8 นาที ก็ขึ้นนำได้แล้ จาก บรูโน่ เฟร์นานเดส แต่พลพรรคปีศาจแดง ดีใจได้ไม่นาน ทุกอย่างก็ต้องมาเริ่มต้นกันใหม่อีก เมื่อ พอล ป็อกบา สไลด์บอลโดนแขน ทำเสียจุโทษ ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ในนาทีที่ 15
    มาถึง นาทีที่ 33 โรม่า พลิกขึ้นนำจนได้ เปเยกรีนี่ คราวนี้มาเป็นคนเปิดบอลให้ดาวยิงรุ่นเก๋า เอดิน เชโก้ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาร์จเข้าไป  2-1 จบครึ่งแรก กลายเป็นทีมเยือนบุกมานำ
    ครึ่งหลัง ทัพปีศาจแดง กลับมาอย่างโหด กดกลับไป 5 ลูก จาก เอดินสัน คาวานี่ ยิงรวดเดียว 2 ลูก น.เป็นประตูตีเสมอ และขึ้นนำ น48 และ น.64 ตามด้วย เฟร์นานเดส สังหารจุดโทษ น.71 เป็นประตูที่ 2 ของดาวเตะชาวโปรตุกีส ในนัดนี้ ตามด้วย พอล ป็อกบา น.75 และ เมสัน กรีนวูด ปิดท้าย น. 86 ถล่มยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ไปขาดลอยตั้งแต่เลกแรก 6-2
    หลังเกม โซลค์ชาร์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า การดวลกับ โรม่า ยังไม่จบง่ายๆแน่ แม้จะตุนสกอร์ไว้เยอะแล้วก่อนไปเยือน กรุงโรม สัปดาห์หน้า
    "ไม่ ผมไม่รู้สึกว่างานจบแล้วแต่อย่างใด แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ออกมาดีมาก"
    ส่วนที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กับ พอล สโคลส์ วิจารณ์การเล่นของทีมพร้อมกับแสดงทัศนะว่าต้องปรับกองกลางตอนพักครึ่ง บอสทีมปีศาจแดง กล่าว "มันง่ายที่อยู่ตรงนั้นแล้วคิดว่าใครควรได้เล่น หรือใครไม่ควรได้เล่น"
    "ที่เห็นนั่นเป็นที่ดีมากทีมหนึ่ง ชุดนี้ทำได้เยี่ยมมากในกมกับท็อตแน่ม บางทีทั้งสองคนนั้นควรลองเลิกพุ่งเป้าไปที่นักเตะคนนั้นคนนี้แล้วเลือกทีมที่มีบาลานซ์"
    ส่วน อาร์เซนอล บุกไป แพ้ บียาร์เรอัล 2-1 ซึ่งก็ไม่ถือว่าเสียหายนัก เพราะแพ้แค่ลูกเดียวเท่านั้น ยังมีโอกาสแก้ตัวในเลกสอง ที่บ้านของตัวเองสัปดาห์หน้า

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"