แนะคิดใหม่ 'การ์ดเสื้อแดง' ชี้ 'แม่เพนกวิน' โกนหัวก็เปลี่ยนแปลงคำสั่งศาลไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค.64 - นายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดเสื้อแดง และแนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือชาว 3 นิ้ว ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าโพสต์นี้อาจกระทบจิตใจความรู้สึกของนักต่อสู้หลายๆคน ผมจึงขออภัยมาณ.ตรงนี้ล่วงหน้าเลยครับ

เรื่องเพนกวิ้นและการเรียกร้องของแม่กวิ้นในตอนนี้ ถึงคุณแม่จะยอมโกนหัวประท้วงเพื่อให้ปลดปล่อยลูกชายสุดที่รัก แต่ในมุมผม ผมคิดว่าคงมิสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งศาลได้ แต่สิ่งที่คุณแม่ และทุกคนต้องช่วยกัน คือต้องให้กวิ้นทำตามข้อเสนอที่ทางภาครัฐเสนอมา และออกมาใช้ชีวิตแบบปกติตามแบบที่จะเป็น เพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว

สิ่งที่น้องและแม่ทำสังคมทั่วไปรับรู้แล้วถึงแนวทางการต่อสู้ที่เด็ดเดี่ยวและมั่นคง แต่มันคงไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ในช่วงเวลานี้ อาจต้องใช้เวลา แต่เราก็ต้องรอ 

สุดท้ายนี้ คุณแม่และกวิ้น คือแม่ลูกนักต่อสู้ที่ทุกคนต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน ที่โพสต์นี้ไม่ได้ต้องการลดค่า หรือลดทอนการต่อสู้ของใคร แต่มันคือความห่วงใยของผู้ชายคนนึง ที่ยังอยากให้คุณแม่และกวิ้นได้ต่อสู้อีกในระยะยาว ที่ไม่ใช่การทำร้ายตัวเองแบบนี้

#ด้วยรักและห่วงใยจากใจจริงครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"